‘ลุงชาญ’ เผยไม่ใช้โลโก้ 'พท.' สู้นายกอบจ.ปทุมฯ กลัวกระทบ ’ทักษิณ-นายกฯอิ๊งค์’

23 ก.ย..2567-นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมธานี ให้สัมภาษณ์หลังทราบผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแพ้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานีว่า ขอบคุณประชาชนและทีมงาน ตนเองภาคภูมิใจในคะแนนแสนกว่าคะแนนที่ประชาชนมอบให้ วันนี้เราชนะไม่ได้ก็ต้องยอมเพราะคะแนนต่ำกว่าเขา แต่ก็จะทำงานเพื่อคนปทุมธานีต่อไป จะทุกข์หรือสุข สโลแกนลุงชาญก็บอกแล้วว่าคนปทุมฯไม่ทิ้งกัน ถ้าพี่น้องชาวปทุมธานีมีอะไรให้ลุงชาญรับใช้ ก็เหมือนเดิมนะครับ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงครับ

“การเลือกตั้งในครั้งนี้ก็เหมือนที่บอกไปว่าเป็นห่วงคนจะมาลงคะแนนน้อย และเบื่อการเมืองของปทุมธานี และฝนตกด้วย แต่สิ่งที่สำคัญจริงแล้วผมออกไปหาเสียงผมรู้คนเบื่อการเมืองมากกว่า เพราะเลือกแล้วเลือกอีก มันไม่จบปทุมธานี เที่ยวนี้คงจะจบมั้ง แต่ก็ไม่รู้นะมันแล้วแต่บุญวาสนาของแต่ละคน เราเป็นนักการเมืองมานาน ก็ต้องขอบคุณคนปทุมธานีอีกครั้ง  การเมืองไม่มีใครสามารถตอบล่วงหน้ได้ว่าจะแพ้หรือชนะ มันเป็นเกมกีฬา ในวันนี้เราคะแนนน้อยกว่า เราก็ต้องยอมรับแบบลูกผู้ชาย  ทีมงานที่ทำงานด้วยกันมาโดยตลอดเป็นกำลังสำคัญของลุงชาญ”

นายชาญกล่าวว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้เรื่องตนเองไม่ติดโลโก้พรรคเพื่อไทยก็ไม่ได้มีอะไร ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย และวันนี้สส.พรรคเพื่อไทยที่มีคนเดียวก็เดินทางมา ยังอยู่เหมือนเดิม ที่เราได้ใบเหลืองมันมีอุปสรรคทางการเมืองหลายด้าน เราก็เกรงใจผู้หลักผู้ใหญ่ เราก็ใช้สโลแกนของเรากลุ่มปทุมรักไทย ก็ไม่ได้เสียหายกับพรรคและก็คนปทุมธานี และลุงชาญด้วย ที่เราไปแจกบัตรที่ได้ใบเหลืองมันกระทบกับพรรคเขากระทบกับท่านอดีตนายกทักษิณ และท่านนายกอุ๊งอิ๊ง นายกปัจจุบัน  ในการลงครั้งนี้เลยใช้กลุ่มปทุมรักไทย และคนปทุมไม่ทิ้งกันต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนอีกครั้งจากใจลุงชาญ จากนั้นนายชาญ ได้เดินไปขอบคุณทีมงานและประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาญ พวงเพ็ชร์' แพ้คดี! ศาลปกครองกลางสั่งชดใช้ 2.3 ล้าน ปมซื้อเครื่องออกกำลังกาย

คดีหมายเลขดำที่ 1015/2565 คดีหมายเลขแดงที่ 2245/2567 คดีที่นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้ฟ้องคดีที่ 1 ฟ้องเพิกถอนคำสั่งที่ให้ชดใช้ค่าสินไหมทดแทน

คาดเดือนตุลาส่งฟ้องศาล! นับถอยหลังขบวนการเอื้อประโยชน์เทวดาชั้น 14

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ให้ถ้อยคำพร้อมนำเอกสารทุกอย่างกับ ปปช. ครบถ้วนเรียบร้อยแล้วเมื่อ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงเป็นสิ่งยืนยันการเดินหน้าเปิดเผยความจริง โดยไม่กลับหลังหัน

ประกาศผลนับคะแนนเลือกตั้ง ‘นายกอบจ.ปทุมธานี’ อย่างไม่เป็นทางการ

ประกาศผลการนับคะแนนการเลือกตั้ง (อย่างไม่เป็นทางการ) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ใหม่ วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567

‘บิ๊กแจ๊ส’ ประกาศชัยชนะ 'นายกอบจ.ปทุมธานี' ทิ้งห่าง ’ลุงชาญ’ 6 หมื่นคะแนน

ผลการนับคะแบบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อย่างไม่เป็นทางการ) ณ เวลา 20.00 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้ 176,368 คะแนน นายชาญ พวงเพ็ชร์  ได้ 115,074 คะแนน

เริ่มนับคะแนนเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมฯ ‘บิ๊กแจ๊ส’ ขยับทิ้งห่าง ’ลุงชาญ’ เกือบ 2 หมื่นคะแนน

ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(นายกอบจ.ปทุมธานี) ใหม่ ของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี