มท.4 เมินเสียงพรรคประชาชนเสี้ยมเรื่องแบ่งงาน

มท.4 บอกเรื่องแบ่งงานในมท.ไม่เป็นอะไร ขอทำที่มีอยู่ให้ดีที่สุด

18 ก.ย.2567 - น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ สส.กทม. พรรคประชาชน ระบุว่าการแบ่งงานในส่วนของ มท.4 ไม่เหมาะสม อำนาจและงบประมาณอยู่ที่ รมว.มหาดไทย เกือบทั้งหมด ว่า เรื่องการแบ่งงานไม่เป็นอะไร เรื่องนี้เอาไว้ก่อน วันนี้ก็ได้เข้ามาช่วยงานตรงนี้คือติดตามสถานการณ์น้ำท่วม แต่ไม่ว่าอยู่ในกำกับใครก็ช่วยเหลือกันได้

เมื่อถามว่า ส่วนตัวพอใจหรือไม่ น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า ทำที่มีอยู่แล้วให้ดีที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธีรรัตน์' ยันมีการแจ้งเตือนที่พะเยาแล้วแต่น้ำมาตอนตี 2 ทำให้ไม่พร้อมอพยพ

มท.4 ย้ำ แจ้งเตือนน้ำท่วมพะเยาแล้วทั้งเอกสาร - เสียงตามสาย แต่น้ำมากลางดึกปชช.หลับอยู่ตื่นมาเจอตกใจ พร้อมเดินหน้าทำระบบเตือนภัยผ่านมือถือ

'ธีรรัตน์' ยันตั้งใจทำงานดูแลประชาชน ไม่หวังผลทวงพื้นที่กทม. ให้เพื่อไทย

น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ก่อรเข้าพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ ถึงการทํางานหลังรับตําแหน่งว่า ตนรู้สึกภูมิใจ และดีใจ ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่เราทำงานมาตลอด และได้ก้าวไปสู่จุดที่

'จุลพันธ์'เมินเสียงวิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ตไม่ตรงปกยันยึดไทม์ไลน์เดิม

'จุลพัน​ธ์' เมินคำวิจารณ์​เปลี่ยนแจกเงินดิจิทัลเป็นเงินสด​ บอกแค่คำคนในสภา​ ระบุ​ไทม์ไลน์ตามเดิม​ เตรียมแถลงรายละเอียด​กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน​หลังแถลงนโยบายรัฐ​บาล

ขอฝากเนื้อฝากตัว! 'ธีรรัตน์' มท.4 เดินดิ่งหา 'อนุทิน' ถึงที่นั่งภูมิใจไทย

น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่เพิ่งได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินไปแนะนำตัว ฝากเนื้อฝากตัวกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย