'พิชัย' สบช่องอัดรัฐบาลทำของแพงทั้งแผ่นดินชี้ถ้าทน 'บิ๊กตู่' ไม่ไหวให้มาเลือกเพื่อไทย

16 ม.ค. 2565 นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรมว.พลังงานและรองประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ด้านเศรษฐกิจ” ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ส่วนตัว ระบุว่า หาผลงานไม่ได้แล้ว! รมว. พาณิชย์ บอก ตรึงราคามาม่าได้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงทั้งที่เป็นเรื่องเล็กมาก แถม พปชร. และ ปชป. ยังแย่งกันหาเสียงบอก “คนละครึ่ง”เป็นผลงานของตน แสดงให้เห็นเลยว่ารัฐบาลสิ้นหวังหมดหนทางแล้วจริงๆ

และอีกข้อความระบุว่า ถ้าทนของแพงแบบ “แพงทั้งแผ่นดิน” กันไม่ไหว ช่วยกันโหวตเลือกพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งซ่อม หลักสี่ ส่งสัญญาณว่า “ทนไม่ไหวแล้ว” ไปให้ถึงประยุทธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน