'จิรายุ' ดีด๊า รอนั่ง 'โฆษกรัฐบาล' เข้าทำเนียบฯ พบ 'หมอมิ้ง'

‘จิรายุ’ ดี๊ด๊า เข้าทำเนียบฯ พบ ‘หมอมิ้ง’ ยันทำงานโฆษกมาตลอด การันตีความพร้อมนั่ง ‘โทรโข่งรัฐบาล’ บอกสื่อแล้วเจอกันบ่อยๆ

16 ก.ย. 2567 – เมื่อเวลา 10.40 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ อดีต สส.กทม. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าพบ นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ด้วยสีหน้าอารมณ์ดี ถึงกรณีมีชื่อจะมานั่งเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ขณะนี้ยังไม่แน่ใจ ต้องรอพบ นพ.พรหมินทร์ ก่อน และรอความชัดเจนจากนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 17 ก.ย.

ผู้สื่อข่าวถามว่า ยืนยันว่ามีความพร้อมในการรับตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกฯ ใช่หรือไม่ นายจิรายุ กล่าวว่า ตนทำงานด้านนี้มาตลอด

เมื่อถามว่า ในวันที่ 17 ก.ย.จะทำหน้าที่เลยหรือไม่ นายจิรายุ กล่าวว่า พยายามอยู่ ให้รอวันที่ 17 ก.ย. ขอบคุณสื่อมวลชน แล้วเจอกันบ่อยๆ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กชื่อ! ครม.นัดแรก แต่งตั้ง 5 ที่ปรึกษานายกฯ ทีมโฆษกรัฐบาล

สำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)นัดแรก วันที่ 17 ก.ย. นอกเหนือจากวาระการแบ่งงานรองนายกรัฐมนตรีแล้ว จะมีการพิจารณาแต่งตั้งข้าราชการการเมืองในตำแหน่งต่างๆ รวมถึงตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

นายกฯ เคาะงบกลาง 3 พันล้าน สั่งเร่งเยียวยาน้ำท่วมให้เร็วที่สุด ไม่เก็บค่าน้ำค่าไฟเดือน ก.ย.

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและบริหารสถานการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (คอส.) ว่า การตั้งคณะกรรมการฯขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนสามารถประสานงานกันได้ว่าตรงไหนเจอปัญหาอะไรบ้าง

นายกฯแพทองธาร ขอวางแผนนำเงินเดือนประจำตำแหน่ง ไปทำประโยชน์อะไร

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังมีกระแสข่าวว่าจะไม่รับเงินเดือนในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเช่นเดียวกับ นายเศรษฐา ทวีสิน

ถกนัดแรก! นายกฯ นั่งหัวโต๊ะตั้งศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) คณะกรรมการอำนวยการและบริหารสถานการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม (คอส.) ครั้งที่ 1 /2567 และจัดตั้งศูนย์สนับสนุนการอำนวยการและบริหารสถานการณ์

'นายกฯอิ๊งค์' อารมณ์ดี เดินทัวร์ทำเนียบฯ เยี่ยมรังนกกระจอก

'นายกฯอิ๊งค์' อารมณ์ดี ควง 'จุลพันธ์-เผ่าภูมิ' เดินทัวร์ทำเนียบฯ เยี่ยมรังนกกระจอก เผยเมนูโปรดก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ชอบเหมือนพ่อแม้ว