'สหายใหญ่' ได้ฤกษ์ตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ 3 เหล่าทัพ ฟื้นกุนซือ ตท.รุ่น10

'สหายภูมิธรรม' ได้ฤกษ์ตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ 3เหล่าทัพ ฟื้นกุนซือ ตท.รุ่น10 เพื่อน 'ทักษิณ' นั่ง เลขานุการ-ที่ปรึกษา รมว.กลาโหม

13 ก.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันจันทร์ที่ 16 กันยายน กระทรวงกลาโหม กำหนดจัดพิธีต้อนรับ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง และปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ณ ศาลาว่าการกลาโหม

โดยจะกระทำพิธีสักการะองค์พระหลักเมือง พิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในศาลาว่การกลาโหม 7 แห่ง ก่อนเข้าพิธีตรวจแถวกองทหารเกียรติยศผสม 3เหล่าทัพ ณ ลานอเนกประสงค์ เวลา 10.30 น.

นอกจากนี้นายภูมิธรรม ได้ลงนามตั้งเพื่อนเตรียมทหารรุ่น 10 ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พล.อ.ไตรศักดิ์ อินทรรัสมี อดีตผู้ทรงคุณวุฒิ กองบัญชาการกองทัพไทย เป็น เลขานุการ รมว.กลาโหม

สำหรับ พล.อ.ไตรศักดิ์ เป็นนายทหารเหล่าทหารม้า เคยดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก22 (มทบ.22) ก่อนขยับเป็นที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก ส่วนที่ปรึกษา รมว.กลาโหม คาดว่าเป็น พล.อ.วรวิทย์ ชินะนาวิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้ฤกษ์ทำงาน นายกฯอิ๊งค์ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำเนียบฯ เป็นการเริ่มต้นที่ดีเพื่อความสบายใจ

ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล เพื่อความเป็นสิริมงคลในการทำงาน

'ภูมิธรรม' โต้ วาทกรรม 3 นาย ขอพรรคคนรุ่นใหม่หยุดใช้สำนวนด้อยค่า แล้วปล่อยในโซเชียล

'ภูมิธรรม' โต้ วาทกรรม 3 นายของฝ่ายค้าน ขอพรรคคนรุ่นใหม่หยุดใช้สำนวนเสียดสีด้อยค่า ควรทำงานสร้างสรรค์ ไม่ใช่เยาะเย้ยถากถางแล้วปล่อยในโซเชียลมีเดีย มั่นใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม

สหายใหญ่ทำใจ! บอกนิติสงครามเป็นเรื่องธรรมชาติ

'ภูมิธรรม' ดักทาง! บอก เวทีแถลงนโนบายรัฐบาลฝ่ายค้านรู้หน้าที่ไม่ใช้เป็นเวทีซักฟอก ชี้นิติสงครามเป็นเรื่องธรรมชาติ หลังประเทศมีปัญหาสะสมนานกว่า 10 ปี

'ภูมิธรรม' รับหลังแถลงนโนบายจบเรื่องแรกคือสั่งการน้ำท่วม

'ภูมิธรรม' รับตอนนี้ยังไม่มีอำนาจสั่งการแก้น้ำท่วม แต่หลัง 'อิ๊งค์' แถลงนโยบายเสร็จ ทำเป็นเรื่องแรกทันที เผย พรุ่งนี้นายกฯเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องประชุมบ่ายสองที่รัฐสภา