'อนุทิน' ปลื้ม 'นายกฯอิ๊งค์' ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อวยพรครบ 58 ปี

13 ก.ย. 2567 – ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าารกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อวยพรวันเกิดครบ 58 ปี ของนายอนุทินในวันนี้ ว่า ถือเป็นความเมตตาจากนายกรัฐมนตรีที่ให้พรวันเกิดแก่ตน โดยนายกฯ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ซึ่งเพียงเท่านี้สำหรับตนถือว่ามากพอแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดวันนี้ อยากเห็นประเทศชาติเป็นอย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ใช่แค่เฉพาะวันเกิด แต่ในทุกวันตนอยากเห็นประเทศไทยมีความเจริญ มั่นคง ก้าวหน้า รวมถึงคนในชาติมีความสามัคคีกัน และประชาชนมีความสุข.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชน. โต้ 'นายกฯอิ๊งค์' ตราหน้าฝ่ายแค้น อ้อมแอ้มไม่กล้าแตะ 'ทักษิณ'

'ปกรณ์วุฒิ' ปัดเป็นฝ่ายแค้น แนะ 'นายกฯอิ๊งค์' ลองเปิดใจกว้าง มีหลายเรื่องไม่ได้ขัด ติดใจทำไมพูดถึงคนนอกสภาฯ ไม่ได้ สวน 'ภูมิธรรม' สร้างวาทกรรมมากกว่าฝ่ายค้าน

'นายกฯอิ๊งค์' ควง 3 รมต. ช่วยน้ำท่วมเชียงราย ห่วงทะลักอีสาน สั่ง มท. เร่งดูแล

'นายกฯอิ๊งค์' ควง 'กลาโหม-คมนาคม-มหาดไทย' บินเชียงรายช่วยน้ำท่วม ก่อนถกกลางอากาศ เร่งอพยพคนพ้นพื้นที่เสี่ยงทันที สั่ง มท. กำกับใกล้ชิดอีสาน

'อนุทิน' เตรียมรับมวลน้ำหลากเข้าอีสาน เร่งระบายลงโขง ลุยเยียวยาเชียงราย

'อนุทิน' เตรียมรับมวลน้ำหลากเข้าพื้นที่ภาคอีสาน เร่งระบายลงแม่น้ำโขงให้เร็วที่สุด เดินหน้าเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยเชียงราย จ่ายชดเชยโรงแรมหลังให้ประชาชนพักฟรี

ชำแหละนโยบายเรือธงเอื้อ3นาย? ม็อบรอพลาดนิติสงครามรอล้ม

การแถลงต่อรัฐสภาพิจารณาเรื่องด่วน คณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อแถลงนโยบายต่อรัฐสภาตามรัฐธรรมนูญมาตรา 162 ผ่านนโยบาย 10 ข้อเร่งด่วนของ “อุ๊งอิ๊ง”-แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 12-13 กันยายน