งานถนัด! พรรคประชาชนโหมโรงศึกแถลงนโยบาย

'ปชน.' เปิดธีม '1 ปีที่สูญเปล่า 3 ปี เจ๊า หรือ เจ๊ง' อภิปรายแถลงนโยบาย 'รัฐบาลแพทองธาร' ทวงสัญญา 'รัฐบาลเศรษฐา' ผลักดันอะไรได้จริงหรือไม่

11 ก.ย. 2567 - พรรคประชาชนเผยแพร่คลิปวิดิโอที่นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน เปิดเผยถึงการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลใหม่ โดยนายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ระบุว่า "พรรคประชาชนในฐานะพรรคแกนนำฝ่ายค้าน ครั้งนี้จะอภิปรายในธีม '1 ปีที่สูญเปล่า 3 ปี เจ๊า หรือ เจ๊ง' โดยจะใช้เวทีนี้ในการตรวจการบ้านรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ทำงานมา 1 ปีเต็ม ว่าสามารถผลักดันนโยบายตามที่ได้สัญญาไว้กับรัฐสภา เมื่อ 1 ปีที่แล้วได้จริงหรือไม่ และจะใช้โอกาสนี้ในการพยายามซักถาม และเสนอแนะนโยบายที่เราเห็นว่าสำคัญในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงเปรียบเทียบความแตกต่างหรือความเหมือนระหว่างนโยบายรัฐบาลนายเศรษฐา กับนโยบายรัฐบาลนางสาวแพทองธาร ทั้งเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต ซอฟต์พาวเวอร์ แก้รัฐธรรมนูญ ปัญหาที่ดินทำกิน การศึกษา ครบทุกประเด็นอย่างแน่นอน"

นายพริษฐ์ ยังได้เชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันติดตามการอภิปรายการแถลงนโยบายในวันที่ 12-13 ก.ย.นี้ ซึ่งจะมีผู้อภิปรายจากพรรคประชาชน 30 คน พร้อมเชิญชวนคนที่มีทะเบียนบ้านอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก เขต 1 ไปเลือกตั้ง สส.ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สหายใหญ่ทำใจ! บอกนิติสงครามเป็นเรื่องธรรมชาติ

'ภูมิธรรม' ดักทาง! บอก เวทีแถลงนโนบายรัฐบาลฝ่ายค้านรู้หน้าที่ไม่ใช้เป็นเวทีซักฟอก ชี้นิติสงครามเป็นเรื่องธรรมชาติ หลังประเทศมีปัญหาสะสมนานกว่า 10 ปี

'หลานมาร์ค' แนะทุกฝ่ายต้องร่วมมือแก้ปัญหาน้ำท่วม

'พริษฐ์' ชี้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันแก้ปัญหาน้ำท่วม แนะรัฐบาล รักษาความปลอดภัยชีวิต-ทรัพย์สิน-เยียวยาปชช.ด่วน พร้อมเสนอแก้ปัญหาทั้งระบบ

'ศิริกัญญา' เหน็บ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' จากพายุหมุน กลายเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำ

ที่รัฐสภา น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน กล่าวถึงกรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ