มาแปลก! รองโฆษก พปชร.บอกบ้านใหญ่แก่ลาออกเป็นเรื่องดี

'รองโฆษก พปชร.' ชี้เป็นโอกาสดี บ้านใหญ่แห่ลาออก เปิดทางคนรุ่นใหม่เข้าทำงาน มองปมไม่ชอบ 'ไพบูลย์' เป็นเรื่องปัจเจกบุคคล

11 ก.ย.2567 - นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ถึงกรณีที่กระแสข่าวว่าสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ตระกูลรัตนเศรษฐ ลาออกจากพรรคจำนวนมาก เนื่องจากมีความไม่พอใจในตัวของนายไพบูลย์ นิติตะวัน ที่ได้มาดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่า เหมือนนักฟุตบอล มองว่าเป็นโอกาสที่ดี ได้ปรับโครงสร้างในการทำงาน เพราะการที่คนเก่าออกก็เปิดทางให้คนรุ่นใหม่ เข้ามาทำหน้าที่บ้าง ถ้าเอาแต่คนเก่าๆมาทำงาน คนรุ่นใหม่ก็ไม่สามารถมาทำงานได้ คิดว่าพรรคการเมืองที่เป็นพรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย จะได้คนรุ่นใหม่เข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่หายไป

นายสามารถ กล่าวต่อว่า ส่วนที่มีคนไม่ชอบนายไพบูลย์นั้น เป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล เราต้องเคารพการตัดสินใจของแต่ละคน อย่าเอาความคิดเห็นของเราไปใส่หัวคนอื่น และไม่ควรเอาความคิดของคนอื่นมาใส่หัวเราเช่นเดียวกัน ส่วนตัวทุกคนเคารพนายไพบูลย์ เพราะที่ประชุมพรรคก็มีการเลือกนายไพบูลย์เป็นเลขาธิการคนเดียว ไม่มีการเสนอคู่แข่ง และเสียงก็มีมติอย่างชัดเจนที่เลือกนายไพบูลย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลอด 24 กก.บห.พปชร.ชุดใหม่ 'บิ๊กป้อม' นำทัพ 'ไพบูลย์' แม่บ้านพรรค

คลอด 24 กก.บห. พลังประชารัฐ ชุดใหม่ 'บิ๊กป้อม' นำทัพ 'ไพบูลย์' แม่บ้านพรรค ลั่นต่อไปนี้เป็นหนึ่งเดียวไม่มีการแตกแยก เปลี่ยนวิธีบริหารใหม่ ประกาศ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'ไพบูลย์' ลั่นครอบครัว พปชร.มีความสุขดีไปห่วงนายกฯอิ๊งค์ เรื่องความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ดีกว่า

เคาะประชุมใหญ่พลังประชารัฐ 6 ก.ย. แต่งตั้ง กก.บห.เพิ่ม ไม่ขับก๊วนธรรมนัส 'ไพบูลย์' บอกสื่อไม่ต้องห่วง พปชร. ให้ห่วง 'แพทองธาร' พร้อมยก กม.แพ่งสอน ระวังไม่ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ตีมึนปมคลิปบ้านจันทร์ส่องหล้า

'สิระ' สุดทน! โผลร่วมไล่ 'สามารถ' พ้นพลังประชารัฐ

'สิระ' เย้ย 'สามารถ' เป็นแค่ลูกศิษย์วัด แถมเคยถูกไล่ออกจากวัดมาแล้ว ซัดกลับไปดูตัวเอง อ้างแสดงความเห็นส่วนตัว แต่ดันใส่เสื้อตราพรรค

คุยจริง 'สามารถ' โชว์วิดีโอคอลคุย 'ลุงป้อม' ฟังเพลงแล้วบอกว่าเพราะดี

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โชว์บันทึกการโทรถึงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สื่อมวลชนดูภายหลังการแถลงข่าว พร้อมยืนยันว่าเป็นของจริง