'หมอวรงค์' งงมาก 'ธรรมนัสฟ้องผม'

10 ก.ย. 2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กว่า #ธรรมนัสฟ้องผม

ผมงงมากที่ธรรมนัสฟ้องผม ด้วยการส่งคนไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ผมพยายามอ่านข้อมูลของสื่อ ว่าฟ้องผมประเด็นอะไร ที่ทำให้นายธรรมนัสเสียหาย

ยิ่งอ่านก็ยิ่งงง เพราะสื่งที่ผมเตือนว่าไม่เหมาะสม หรือส่อขัดรัฐธรรมนูญ ทำให้คุณเสียหาย มันเสียหายตรงไหน ?

ความจริงคุณต้องขอบคุณผม เพราะผมเตือนคุณ เกรงว่าจะมีคนไปร้องคุณ แต่คุณอาจจะกินยาผิดหรือไม่ ที่สำคัญ ผมต้องเรียกร้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำสำนวน เพื่อจะได้รับการพิสูจน์ ว่าการโพสต์เฟสเตือนแล้ว ทำให้คุณเสียหายอย่างไร

ผมพูดจริงๆ การที่คุณส่งทนายไปฟ้องผม ผมสงสัยว่าพวกคุณจะว่างมากหรือ? แต่บอกไว้เลยนะ ฝ่ายกฏหมายผมบอกว่า ต่อไปนี้เราจะไม่ใจดี จะฟ้องกลับทุกราย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ตั้งกรรมการสอบ 20 สส.ก๊วนธรรมนัส ไม่ส่งชื่อนั่ง กมธ. ไม่ขับพ้นพรรค

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ แถลงมติการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐครั้งที่ 6/2567 ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร.ในฐานะประธานการประชุม

นักร้องขึงพืดนายกฯอิ๊งค์ 'เรืองไกร' ร้องชูมินิฮาร์ท 'วรงค์' ยื่นสอบพ่อครอบงำ 'พี่ศรี' จ่อปล่อยของ! ดร.เสรี แนะเน้นๆเนื้อๆ

ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีคดีนะคะ พอมาถึงจุดนี้มีคดีก็จะพยายามรับมือให้ได้ดีที่สุด และจริงๆ ไม่อยากมีคดี ลูกยังเล็กอยู่เลยนะคะ

สวนกลับ สุดเดือด 'หมอวรงค์' ท้ารบ 'ธรรมนัส' ลั่น กูไม่กลัวมึง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์วีดีโอในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมโพสต์เฟสเตือนคุณธรรมนัส ด้วยความห่วงใย เพราะวันนี้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า

'ผู้การเต่า' เฮ! ศาลยกฟ้องคดีหมิ่นโจ๊ก

ศาลนัดอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ631/2567 ที่พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล อดีต รอง ผบ.ตร.เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว จำเลย ในความผิด หมิ่นประมาท โดยยื่นฟ้องตั้งเเต่วันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ธรรมนัส' ของขึ้นฟาดเดือด 'หมอวรงค์' หาแทรกแซงขรก. ลั่นพร้อมรบ-ดุกว่าเดิม!

กรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.จังหวัด พะเยา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กระทำผิดรัฐธรรมนูญข้อที่ห้าม สส.แทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ