'พัชรวาท' เปิดสวิตช์! เข้าพปชร. ยันไม่เสียใจ การเมืองก็งี้แหละอายุเยอะแล้ว

10 ก.ย.2567 – ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปรากฏตัวครั้งแรก หลังจากที่ไม่มีการปรากฎตัวตั้งแต่มีการตั้งรัฐบาลใหม่ โดย พล.ต.อ.พัชรวาท มีสีหน้า ท่าทางที่ยิ้มแย้ม พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับผู้สื่อข่าว และให้สัมภาษณ์ถึงกรณีเสียกำลังใจที่ถูกปรับออกหรือไม่ว่า ไม่เสียเลย ทำให้แล้ว เป็นแล้วก็ดีแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมอบหมายงานให้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมคนใหม่ หรือไม่ อดีตรมว.ทรัพย์ตอบเพียงว่า ไม่มีๆ ไม่มีธรรมเนียม เมื่อถามว่า มองเรื่องการปรับ ครม.เป็นปกติหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ปกติ ปกติเลย การเมืองก็งี้แหละ ก็ดีใจด้วย เพราะอายุเยอะแล้ว แต่หลังจากนี้จะมาช่วยลุงป้อมทำงาน

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังคุยหยอกล้อ ถึงเรื่องการย้ายปลามังกรออกจากทำเนียบวานนี้ โดย พล.ต.อ.พัชรวาทระบุว่า ปลาเลี้ยงตั้งแต่สมัยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะให้ใครกลับไปเลี้ยงต่อ คงจะเป็นลูกน้อง พล.อ.ประวิตร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปชน.' จัดเต็ม 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาลอิ๊งค์ ยังไร้สัญญาณจาก 'พปชร.'

'ปกรณ์วุฒิ' พอใจฝ่ายค้านได้ 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาล 'แพทองธาร' เผย 'พปชร.' ยังไม่มาคุยจัดสรรเวลา จี้ 'ครม.' ตอบให้ตรงคำถาม จ่อทวงความชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

จากนำคำสอนของพระพุทธเจ้า สู่นักร้องชั้นเซียนคู่บารมีลุง ฝังทษช.-ล้มยิ่งลักษณ์มาแล้ว และใช่บุคคลปริศนาคนนั้นหรือไม่?

เห็นโฉมหน้ากันแล้วไปสำหรับ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ทั้งสิ้น 24 คน "ลุงป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ไม่ใช่ผู้กอง 'รองหัวหน้าพปชร.' เฉลยใครทำพลังประชารัฐเกิดปัญหาภายใน อัดไม่ใช่ลูกผู้ชาย

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมใหญ่สามัญ ถึงกรณี พล.อ.ประวิตร

เลขาฯพปชร. ฮึ่ม! ตรวจสอบไม่เกรงใจใคร

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรคว่า แนวทางหลักคือจะปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานของตำแหน่งเลขาธิการพรรค