'บิ๊กป้อม' ถือฤกษ์มงคล นำทีมพปชร.ทำบุญ รับคณะกรรมการบริหารชุดใหม่

10 ก.ย.2567 – ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในพิธีสักการะ ศาลพระพรหม ซึ่งประดิษฐานอยู่บริเวณด้านหน้า ตึกอาคารที่ทำการพรรค พปชร. เพื่อเสริมสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองในวาระที่พรรคมีคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ โดยมีสมาชิกพรรค บุคลากร พนักงาน เพื่อประกาศเดินหน้าขับเคลื่อนพรรคสู่การเป็นสถาบันการเมืองที่มั่นคง

จากนั้นในช่วงเช้าได้จัดพิธีสงฆ์ ซึ่งคณะสงฆ์ได้สวดบทพระปริตร เจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงานของทุกคนให้ราบรื่น และประสบผลสำเร็จในการดำเนินนโยบายของพรรค เพื่อดูแลพี่น้องประชาชน โดยมี พล.อ.ประวิตร เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร ประกอบด้วย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค นายอภิชัย เตชะอุบล รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ เหรัญญิกพรรค พลตำรวจโท ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรค

สำหรับบรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความอบอุ่น โดยพล.อ.ประวิตร ได้กล่าวทักทาย และขอบคุณสมาชิกพรรคและผู้ร่วมงานทุกคนที่ได้ร่วมพิธีสวดมนต์และทำบุญในครั้งนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตรมว.คลัง ตรวจการบ้าน 'ครม.มาดามแพ' ราคาก๊าซหุงต้ม-น้ำมัน ควรลดตั้งนานแล้ว

นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และประธานกรรมการด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์

'บิ๊กป้อม' มอบ 'สามารถ' ผนึก 'วัน อยู่บำรุง' ปั้นนิวเจน พลังคนรุ่นใหม่ พปชร.

นายวัน อยู่บำรุง ผู้รับผิดชอบดูแลพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ ที่สนามกอล์ฟ

'วันนอร์' บอกเป็นเรื่องส่วนตัว 'ประวิตร' ไม่มาประชุมสภาฯ หากมีธุระ-ป่วยต้องส่งใบลา

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการตั้งข้อสังเกตเรื่องการเข้าประชุมสภาผู้แทนราษฎรของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

'ชัยวุฒิ' หนุน 'ไพบูลย์' เหมาะสมนั่งเลขาฯพปชร. ปชช.ตัดสิน 'กลุ่มธรรมนัส' ลูกผู้ชายหรือไม่

'ชัยวุฒิ' หนุน 'ไพบูลย์' เหมาะสมนั่งเลขาฯ พปชร. เพราะทำงานคู่ 'บิ๊กป้อม' ได้ โยนปชช.ตัดสิน พฤติกรรม 'กลุ่มธรรมนัส' ลูกผู้ชายหรือไม่

งบ68 ฉลุย เช็กเสียงโหวต รัฐบาลไม่แตกแถว 4 สส.ปชป.งดออกเสียง กลุ่มบ้านป่าฯไม่เห็นด้วย 9

งบ68 ฉลุย สภาฯเท 309 เสียงหนุน ส่งต่อสว.ถกต่อ 9-10 ก.ย.นี้ เช็กเสียงโหวต รัฐบาลไม่แตกแถว 4 สส.ปชป. งดออกเสียง 'ก๊วนผู้กอง' หาย 1 ขณะที่กลุ่มบ้านป่าไม่เห็นด้วย 9 เสียง ส่วน'หัวหน้ามุ้ง' หายเหมือนเดิม 'พรรคเจ๊หน่อย' 3 สส.เจ้าเก่าโหวตหนุนรบ.

'ธรรมนัส' เผยกำลังดูข้อกฎหมาย หาช่องออกจากพลังประชารัฐ แต่ยังคงเป็น สส.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า กลุ่มของตนได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ หลังจากที่ประกาศไม่ยุ่งเกี่ยวกับพรรค