'ธรรมนัส' ของขึ้นฟาดเดือด 'หมอวรงค์' หาแทรกแซงขรก. ลั่นพร้อมรบ-ดุกว่าเดิม!

9 ก.ย.2567 - จากกรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.จังหวัด พะเยา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กระทำผิดรัฐธรรมนูญข้อที่ห้าม สส.แทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ กรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วยนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายอัครา พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และนายอิทธิ ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส ออกมาตอบโต้ นพ.วรงค์ว่าเรื่องนี้ตนรู้ข้อกฎหมายดี เพราะรัฐมนตรีใหม่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ ต่อเมื่อนายกรัฐมนตรีแถลงนโยบายต่อรัฐสภาแล้ว ซึ่งนางนฤมล นายอัครา และนายอิทธิ น่าจะเป็นผู้ติดตามตนมากกว่า นพ.วรงค์ เข้าใจอะไรผิดหรือไม่ซึ่งทั้ง 3 คน ยังไม่สามารถสั่งการอะไรได้

“สงครามน้ำเขากำลังเข้าตีเมืองจะแตกอยู่แล้ว ใยจะต้องไปสนใจเรื่องบ้าๆบอๆ คำนินทาอะไร ไม่ใช่นั้นเมืองแตกแน่ เป็นเรื่องใหญ่ที่น้ำจ่อจะท่วมเมืองโบราณจ.พระนครศรีอยุธยา คนบางบาล และคนพระนครศรีอยุธยากำลังเดือดร้อนอยู่ เราจำเป็นต้องโดดเข้าไปช่วย เราไม่สนใจเรื่องอื่น เรื่องนี้ผมไม่จำเป็นต้องชี้แจงอะไร อย่าไปให้ความสนใจกับพวกสวะสังคม ผมไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว ผมดุกว่าเดิมบอกเลย หนักมาสวนไป พร้อมท้ารบ ผมพร้อมใครสวนมา ผมสวนกลับ" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว และว่า ขอให้นพ.วรงค์ ไปศึกษาข้อกฎหมายให้ดีก่อนที่จะพูดอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องขึงพืดนายกฯอิ๊งค์ 'เรืองไกร' ร้องชูมินิฮาร์ท 'วรงค์' ยื่นสอบพ่อครอบงำ 'พี่ศรี' จ่อปล่อยของ! ดร.เสรี แนะเน้นๆเนื้อๆ

ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีคดีนะคะ พอมาถึงจุดนี้มีคดีก็จะพยายามรับมือให้ได้ดีที่สุด และจริงๆ ไม่อยากมีคดี ลูกยังเล็กอยู่เลยนะคะ

สวนกลับ สุดเดือด 'หมอวรงค์' ท้ารบ 'ธรรมนัส' ลั่น กูไม่กลัวมึง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์วีดีโอในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมโพสต์เฟสเตือนคุณธรรมนัส ด้วยความห่วงใย เพราะวันนี้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า

ชาวเน็ตแซวหนักมาก! กระทรวงเกษตรฯ มีทั้งรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีสั่งการ

สืบเนื่องจากกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก