'พัชรวาท' ขน 'ปลามังกรทอง' ออกจากทำเนียบฯ แล้ว

9 ก.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า ในเวลา 11.35 น. ได้มีเจ้าหน้าที่จากบริษัท TATEE SERVICE เข้ามาเคลื่อนย้ายตู้ปลามังกรทอง และชุดโซฟา ที่ห้องทำงานของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและอดีตรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งอยู่ชั้นล่าง ภายในตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยเจ้าหน้าบริษัทฯ ระบุเพียงสั้นๆ ว่า ปลามังกรทองตัวดังกล่าวอายุ 4-5 ปี ซึ่งมีการแจ้งว่าให้นำปลาไปส่งไว้ที่ซอยสามเสน 18 เขตดุสิต กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตามความเชื่อของผู้ที่เลี้ยงปลามังกรทอง เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมสร้างบารมีและความน่าเกรงขามนำโชคลาภและเงินทอง เสริมดวงเสริมบารมีผู้เลี้ยงเหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือนักการเมือง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปชน.' จัดเต็ม 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาลอิ๊งค์ ยังไร้สัญญาณจาก 'พปชร.'

'ปกรณ์วุฒิ' พอใจฝ่ายค้านได้ 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาล 'แพทองธาร' เผย 'พปชร.' ยังไม่มาคุยจัดสรรเวลา จี้ 'ครม.' ตอบให้ตรงคำถาม จ่อทวงความชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

ผวาคดี ‘ลูกยังเล็ก’ ‘นายกฯอิ๊งค์’ วอนนักร้องอย่าจองกฐินยันก้าวข้าม ‘ทักษิณ’

"นายกฯ อิ๊งค์" นั่งหัวโต๊ะประชุม ครม.นัดพิเศษ ขอทุกคนน้อมนำพระบรมราโชวาทเป็นแนวทางการทำงานอย่างมุ่งมั่น ทำงานแข่งกับเวลาทุกวินาที เข้าถึงพี่น้องคนไทยอย่างเท่าเทียม

ซัด ‘มาดามแพ’ ไม่เหมาะ!

วิจารณ์ "มาดามแพ" ทำมินิฮาร์ตระหว่างถ่ายรูปร่วม ครม.หน้าตึกสันติไมตรี ไม่รู้กาลเทศะ "หมอวรงค์" ชี้กรณีถ่ายภาพในชุดปกติขาวซึ่งถือเป็นทางการต้องแสดงภาวะผู้นำ

'หมอวรงค์' อัดนายกฯแพทองธาร ไม่รู้กาลเทศะ

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #ชุดขาวไม่คะ หลายท่านน่าจะได้ชมคลิป นายกฯมาดามแพ ถ่ายรูปหมู่ของคณะรัฐมนตรี

'บิ๊กป้อม' มอบ 'สามารถ' ผนึก 'วัน อยู่บำรุง' ปั้นนิวเจน พลังคนรุ่นใหม่ พปชร.

นายวัน อยู่บำรุง ผู้รับผิดชอบดูแลพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ ที่สนามกอล์ฟ

นายกฯอิ๊งค์ ลั่นจะทำงานอย่างแน่วแน่เพื่อประชาชน หวังอยู่ครบเทอม-ไม่อยากถูกฟ้องลูกยังเล็ก

‘นายกฯอิ๊งค์’ แถลงหลังครม.นัดพิเศษ ประกาศพร้อมนำความหลากหลายของพรรคการเมืองเป็นจุดแข็งแก้ปัญหาให้ตรงจุดและทันเวลา เน้นทำงานใกล้ชิดรมต. นัดคุยทุกสัปดาห์สลับกระทรวง รับ