นายกฯ เข้าตึกชินวัตร3 ไม่ตอบเสียงวิจารณ์ร่างนโยบายรัฐบาล

9 ก.ย.2567-น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าอาคารชินวัตร 3 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายสื่อมวลชนอารมณ์ดี เมื่อผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ถึงร่างนโยบายของรัฐบาลที่มีการเผยแพร่ออกมาในขณะนี้ นายกฯได้แต่ยิ้มและโบกมือทักทายสื่อฯ ก่อนเดินขึ้นลิฟต์ไปห้องทำงานด้านบนทันที โดยยังไม่มีภารกิจอย่างเป็นทางการ

ขณะที่ช่วงค่ำวันเดียวกันนี้ เวลา 19.00 น. พรรคเพื่อไทย เป็นเจ้าภาพพิธีสวดพระอภิธรรม นายวิบูลย์ สำเร็จวาณิชย์ บิดา น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช.มหาดไทย โดย น.ส.แพทองธาร จะเป็นประธานในพิธี ที่วัดปลูกศรัทธา เขตลาดกระบัง

วันเดียวกันนี้ ทีมรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี ได้มีการประชุมหารือเพื่อวางแผนและมาตรการในการอารักขานายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นแผนปกติในการ รักษาความปลอดภัยที่จะมีการดูแลทั้งพื้นที่บ้านพัก ทำเนียบรัฐบาล และเส้นทางในการปฎิบัติภารกิจของนายกฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปชน.' จัดเต็ม 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาลอิ๊งค์ ยังไร้สัญญาณจาก 'พปชร.'

'ปกรณ์วุฒิ' พอใจฝ่ายค้านได้ 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาล 'แพทองธาร' เผย 'พปชร.' ยังไม่มาคุยจัดสรรเวลา จี้ 'ครม.' ตอบให้ตรงคำถาม จ่อทวงความชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

'สว.อังคณา’ ผวา! นโยบายแก้ปัญหายาเสพติดรัฐบาลอิ๊งค์ ซ้ำรอยยุคทักษิณ

‘อังคณา’ มอง งบ 68 ยังไม่ครอบคลุม ถาม เรื่องมนุษยชน-เพศ อยู่ส่วนไหนของกระทรวง หวั่น นโยบายแก้ปัญหายาเสพติด ซ้ำรอยยุครัฐบาลทักษิณ

'สว.พันธุ์ใหม่' รอชำแหละนโยบายรัฐบาลอิ๊งค์ จับตา 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

'นันทนา' เผย 'สว.' เงี่ยหูรอฟังนโยบายรัฐบาล จับตานโยบายดิจิทัลวอลเล็ต พายุหมุนกระตุ้นเศรษฐกิจได้จริงหรือแค่ลมพัด แนะวางแผนงบ 69 ตั้งแต่เริ่มใช้งบ 68

งง! รัฐบาลอิ๊งค์ ซุกการต่อต้านคอร์รัปชันไว้แบบเหนียมๆ ในร่างนโยบายรัฐบาล

กว่าจะหาเจอว่านโยบายรัฐบาลนี้กล้าแถลงต่อรัฐสภาและสัญญาต่อประชาคมไทยมั้ยว่า จะไม่่ขี้โกง ไม่คิดทุจริตคอรัปชัน  ส่องหาตั้งนาน เจอแล้วครับ

'อนุทิน' ช่วยเคลียร์ 'ม็อบต้านระบอบทักษิณ' วอนเคลื่อนไหวในกรอบ

'อนุทิน' ชี้ม็อบต้านระบอบทักษิณมีสิทธิ์แสดงความเห็น แต่ขออยู่ในกรอบ เผยช่วยเคลียร์แจงให้ เชื่อ 'แพทองธาร' เป็นนักบริหารที่ดี รับฟังทำเพื่อประโยชน์บ้านเมือง