'เพื่อไทย' ยกโขยงพิษณุโลกหนุน 'บู้ จเด็ศ จันทรา' ลั่นไม่ได้ประกาศสงคราม

“มนพร – วิสุทธิ์” บุกพิษณุโลกให้กำลังใจ“บู้ จเด็ศ จันทรา” ขอโอกาสพัฒนา ลั่นไม่ได้ประกาศสงคราม แต่เพื่อทำให้พิษณุโลกเดินหน้า 

8 ก.ย.2567 – บรรยกาศการหาเสียงเลือกตั้งพิษณุโลกพรรคเพื่อไทย วันนี้ “บู้ นายจเด็ศ จันทรา” ผู้สมัครเบอร์ 2 พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ น.ส.กฤษณา สีหลักษณ์ สส.อุตรดิตถ์ นายวรชัย เหมะ อดีตสส.สมุทรปราการ ยังคงเดินสายพบปะชาชนและปราศรัยย่อยตามชุมชนต่างๆ เช่น สำนักงานกองทุนหมู่บ้านสถาบันการเงินชุมชนไชยานุภาพ ชุมชนอภิชาตบุตร โดยแกนนำและผู้สมัครยังคงปราศรัยเน้นย้ำเรื่องนโยบายพรรค การต่อยอดโครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ เงินดิจิทัลวอลเล็ต การดูแลชุมชนแก้ปัญหาขยะ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวบ้าน

นายจเด็ศ  กล่าวว่า ได้มีการลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง รับทราบปัญหาของพี่น้องเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องปัญหาขยะ ซึ่งตนเองมีแนวทางแก้ไขปัญหาไว้แล้ว เช่น การแยกขยะเปียก ขยะแห้ง จะทำให้เกิดการจัดการที่ง่ายขึ้น ส่วนปัญหาจราจร การคมนาคม ความปลอดภัยบนท้องถนนเชื่อมั่นว่า “บู้ จเด็ศ จันทรา” สามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องได้แน่นอน อีกทั้งเรื่องการประสานงานไปยังรัฐบาล เป็นปากเสียงสะท้อนปัญหา ส่งถึง น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งท่านพร้อมเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่

“ดังนั้นจึงอยากขอโอกาสให้พรรคเพื่อไทย ขอให้เลือกเบอร์ 2 ให้ได้รับใช้พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลก วันนี้เราไม่ได้เลือกตั้งเพื่อประกาศสงคราม แต่เป็นการเลือกเพื่อให้พิษณุโลกเดินหน้า พิษณุโลกต้องเปลี่ยนแปลง ทำได้ทันที” นายจเด็ศ  ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดิมพันสำคัญ 'รวมไทยสร้างชาติ' หลังอยู่ร่วม พท.-หนุน 'อุ๊งอิ๊ง'

คณะรัฐมนตรี "แพทองธาร ชินวัตร" เตรียมจะแถลงนโยบายรัฐบาลต่อที่ประชุมร่วมรัฐสภาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งพอเสร็จสิ้นการแถลงนโยบายก็ถือว่า เป็น ครม.-รัฐบาลอย่างเป็นทางการ ที่จะเข้าไปบริหารราชการแผ่นดินต่อไป

หาเสียงให้สนุก ‘พิธา’ เมินแพ้ซํ้า

เลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลกคึกคัก พรรคประชาชนขนแกนนำช่วย "โฟล์ค" หาเสียงดาวกระจาย "เท้ง" ยันการเลือกตั้งท้องถิ่นกับเลือกตั้งระดับประเทศไม่เหมือนกัน

แม่น้ำยมสายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้น ไหลท่วมหมู่บ้านพื้นที่ลุ่มต่ำ

สถานการณ์น้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก วันนี้ แม่น้ำยมสายหลักยังสูงขึ้นกว่าเมื่อวาน เป็นการขยับสูงขึ้นทีละเล็ก ทีละน้อย เรื่อย ๆ ทั้ง ๆ ที่ ยังมีการปล่อยน้ำลงสู่แม่น้ำน่าน เป็นการพร่องน้ำในลำน้ำยมออก เพื่อเตรียมรับน้ำใหม่ จากผลพวงของ ยางิ

'สรวงศ์' ขอบคุณข้อเสนอตั้ง 'ทักษิณ' เป็นประธานที่ปรึกษานายกฯ

นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้สัมภาษณ์กรณีจะดึงนายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกฯ มาช่วยเป็