'สรวงศ์' ขอบคุณข้อเสนอตั้ง 'ทักษิณ' เป็นประธานที่ปรึกษานายกฯ

7 ก.ย.2567 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้สัมภาษณ์กรณีจะดึงนายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกฯ มาช่วยเป็นที่ปรึกษาเรื่องข้อกฎหมายให้กับรัฐบาลด้วยหรือไม่ ว่า ขึ้นอยู่กับนายกฯ แต่ในส่วนของพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เป็นหัวหน้าทีมกฎหมายของพรรค เราจึงเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจและเราต้องมีความเข้มข้นในข้อกฎหมาย

เมื่อถามถึงกรณีที่น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า เสนอให้น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ ตั้งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นประธานที่ปรึกษา เพื่อไม่ให้ถูกครหาว่าอยู่เบื้องหลัง นายสรวงศ์ กล่าวว่า ขอบคุณน.ส.พรรณิการ์ แต่เรื่องนี้ต้องดูข้อกฎหมายดีๆ เพราะการจะตั้งใครต้องดูข้อกฎหมาย และตนมั่นใจว่า จะทำทุกอย่างให้โปร่งใสที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯอิ๊งค์ ลั่นจะทำงานอย่างแน่วแน่เพื่อประชาชน หวังอยู่ครบเทอม-ไม่อยากถูกฟ้องลูกยังเล็ก

‘นายกฯอิ๊งค์’ แถลงหลังครม.นัดพิเศษ ประกาศพร้อมนำความหลากหลายของพรรคการเมืองเป็นจุดแข็งแก้ปัญหาให้ตรงจุดและทันเวลา เน้นทำงานใกล้ชิดรมต. นัดคุยทุกสัปดาห์สลับกระทรวง รับ

อดีตสว.สมชาย เสนอรัฐบาลแพทองธาร 10 เรื่องควรทำ 10 เรื่องไม่ควรทำ

นายสมชาย แสวงการ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า รัฐบาลใหม่กำลังจะแถลงนโยบายต่อรัฐสภาและถือเป็นสัญญาประชาคม

นายกฯแพทองธาร นั่งหัวโต๊ะถกครม.นัดพิเศษ กำชับรมต.น้อมนำพระบรมราโชวาท

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดพิเศษ เพื่อพิจารณาร่างนโยบายของรัฐบาลที่แถลงต่อรัฐสภา

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' เดินสู่ผาตรอมใจ วันนั้นกล้าวันนี้กลัวจนหัวหด!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า การยื่นคำร้องให้ตรวจสอบจริยธรรมนายกฯ พ่อนายกฯ และครม.สืบสัน

'ณัฏฐ์' ร่ายกลอนแซะแพดี เรือดีมี ไม่ขี่ข้าม เอาแพทอง รั่วน้ำ มาข้ามเฉย

นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ บุตรชายนายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มี