'นฤมล' ฟิตควง 2 รมช.เกษตรฯ ประชุมครม.นัดพิเศษ

7 ก.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 พร้อมกับนายอัครา พรหมเผ่า และนายอิทธิ ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เพื่อเตรียมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดพิเศษ ภายหลังการถ่ายภาพหมู่ ครม. เสร็จ

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงการทำงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นางนฤมล บอกว่าให้รอแถลงนโยบายต่อรัฐสภาเสร็จก่อน ยังไงก็ต้องกลับมาหาสื่อมวลชนที่ทำเนียบฯ อยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์จะทำงานเต็มที่ใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวเพียงว่า "ค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกษตรกร เตรียมเฮ พร้อมก้าวสู่การเป็น Service Provider เต็มรูปแบบ

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า หลังผลักดันนโยบายการอำนวยความสะดวกด้านการเกษตรเป็นผล ส่งเสริมให้เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรให้เป็นผู้ให้บริการทางการเกษตรครบวงจร

'ก้องศักด'ขอโทษ38สมาคมฯ ร้องไม่เอาเจ้ากระทรวงที่ไร้ทิศทาง 'นฤมล'ย้ำไทยเสียหายในโลกกีฬา

สมาคมกีฬารับไม่ได้กับ “เจ้ากระทรงกีฬา” ที่ไร้ความรู้เรื่องกีฬา มาบริหารงานกีฬาของชาติ บทเรียนแสนแพงไทยเสียหาย “เด็กของเราไม่ใช่ผักไม่ใช่ปลาจะมีเขี่ยทิ้งแบบนี้ไม่ได้” ขณะที่ “ดร.ก้องศักด” ผู้ว่าการ กกท.ยืดอกรับ “ขอโทษ” 38 สมาคมกีฬาเป็นครั้งแรก หลังจากที่ไทยถูกยกเลิก “เอเชี่ยนอินดอร์เกมส์” มาดามมล “นฤมล” อดีตปธ.กมธ.กีฬาวุฒิสภา และนายกเนตบอล ย้ำการที่ไทยถูกถอดจัด “ประเทศไทยแพ้” ในสายตาชาวโลกแล้ว

มกอช. ขานรับข้อสั่งการ “รมว.เกษตรฯ” ลุยสวนทุเรียน-โรงรวบรวมผลทุเรียนชุมพร สร้างการรับรู้ปฏิบัติตาม มกษ. 9070-2566 ผลิตทุเรียนคุณภาพเพื่อการส่งออก ขณะที่ผู้ประกอบการ ตอบรับพร้อมปรับเข้าสู่หลักเกณฑ์

วันนี้ (16 ส.ค.67) นายพิศาล พงศาพิชณ์ เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) เปิดเผยภายหลังลงพื้นที่เยี่ยมชมสวนทุเรียน GAP โรงรวบรวมผลทุเรียนและโรงคัดบรรจุ

'ธรรมนัส' ปัดพัลวันส่ง 'นฤมล' นั่งหัวหน้าพรรคกล้าธรรม รองรับงูเห่าส้ม-สำรองพปชร.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

ครม. เห็นชอบ 7 มาตรการแก้ปัญหาปลาหมอคางดำ เน้นกำจัด ศึกษาวิจัย ฟื้นฟูระบบนิเวศ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมครม.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้รายงานมาตรการแก้ปัญหาปลาหมอคางดำ โดยมีการตั้งคณะทำงานมาแก้ไขปัญหา

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา