มาแล้ว 'โหรวันชัย' ทำนาย 'ครอบครัวเพื่อไทย..ครอบครัวทักษิณ จะอยู่หรือไป'

7 ก.ย.2567 - นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "ครอบครัวเพื่อไทย..ครอบครัวทักษิณ จะอยู่หรือไป" ระบุว่าการที่เขาเอาคุณอุ๊งอิ๊งมาเป็นนายกรัฐมนตรี ถือว่าเป็นศึกและสงครามครั้งสุดท้ายของคุณทักษิณและครอบครัว ดูจากชะตาและสถานการณ์ทางการเมือง เทพยดาฟ้าดินทั้งล่างและบน พร้อมทั้งประชาชน เขากำหนดให้คุณทักษิณและครอบครัวแก้ตัวอีกครั้ง..ถ้าแก้แล้วชนะก็เกิด ถ้าแพ้ก็ดับสูญสิ้น หมดโอกาสที่จะแก้ตัวอีก..

ศึกสงครามครั้งนี้จึงใหญ่หลวงนัก ต้องสู้กับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ สังคมที่ย่อยยับ การเมืองที่ยุ่งเหยิง เป็นการพิสูจน์ฝีมือของคุณทักษิณและครอบครัวว่าของจริง หรือแค่ราคาคุย หรือเป็นเพียงแค่ภาพในอดีต สิ่งที่เห็นบุญเก่ากำลังจะหมดไป บุญใหม่ก็ยังไม่มี โอกาสครั้งนี้แหละ...มาด้วยตัวเอง ตัวจริงเสียงจริง เล่นเองกำกับเอง ถ้าเล่นแล้วเหมือนคุณเศรษฐา คุณยิ่งลักษณ์ คุณสมัคร และคุณสมชาย ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่มีอะไรที่จะให้ประชาชนจดจำ นายกอุ๊งอิ๊งจะเหมือนนายกเหล่านั้น หรือว่าจะเหมือนนายกทักษิณในอดีต อย่าสักแต่ว่าเป็นดีเอ็นเอเดียวกันเท่านั้น เขารอกันอยู่แต่ว่าเมื่อไหร่จะอยู่ดีกินดี ประเทศจะมีความเจริญรุ่งเรือง มีความสงบร่มเย็น... เขาไม่ได้รออยู่ ว่านายกอุ๊งอิ๊งจะอยู่นานเท่าไร...หรือจะไปเมื่อไร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯแพทองธาร นั่งหัวโต๊ะถกครม.นัดพิเศษ กำชับรมต.น้อมนำพระบรมราโชวาท

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดพิเศษ เพื่อพิจารณาร่างนโยบายของรัฐบาลที่แถลงต่อรัฐสภา

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' เดินสู่ผาตรอมใจ วันนั้นกล้าวันนี้กลัวจนหัวหด!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า การยื่นคำร้องให้ตรวจสอบจริยธรรมนายกฯ พ่อนายกฯ และครม.สืบสัน

'ณัฏฐ์' ร่ายกลอนแซะแพดี เรือดีมี ไม่ขี่ข้าม เอาแพทอง รั่วน้ำ มาข้ามเฉย

นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ บุตรชายนายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มี

นายกฯแพทองธาร นำคณะรัฐมนตรีถ่ายภาพรวมหมู่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ด้วยรถเบนซ์

อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดไทม์ไลน์มัดแพทองธาร ต้องรับผิดชอบ ชี้ขบวนการปัดกวาดบ้านเมืองบัดนี้เริ่มทำงานแล้ว

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่านักโทษเด็ดขาดชาย ทักษิณ