'ธีรรัตน์' ยันตั้งใจทำงานดูแลประชาชน ไม่หวังผลทวงพื้นที่กทม. ให้เพื่อไทย

6 ก.ย.2567 - เมื่อเวลา 14.55 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ ถึงการทํางานหลังรับตําแหน่งว่า ตนรู้สึกภูมิใจและดีใจ ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่เราทำงานมาตลอด และได้ก้าวไปสู่จุดที่มีโอกาสทำงานเพิ่มขึ้น ก็จะทำให้ดีที่สุดในฐานะฝ่ายบริหาร และคิดว่าวันนี้ ประเทศของเรายังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องช่วยกันดูแล ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนได้มาร่วมกันระดมกำลังและความคิดเห็น ทำให้ประเทศของเราพัฒนาขึ้น ซึ่งตนเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ ก็ยินดีอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย จะแบ่งงานให้ดูในส่วนของ กทม. คิดว่าจะสามารถช่วยให้พรรคเพื่อไทย ทวงคืนพื้นที่มาได้หรือไม่ น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า ไม่ได้คิดว่าต้องมาทวงคืน แต่การได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ ทำให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้เมืองหลวงเป็นของทุกคนจริงๆ และทําให้ทุกที่เป็นพื้นที่ปลอดภัย เป็นภารกิจที่เราตั้งใจจะทำงานหนัก

เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ต้องมาทํางานอยู่ในกระทรวงของพรรคร่วมรัฐบาล น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า ทุกคนมีความตั้งใจเดียวกัน ในการทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ต่อประชาชน มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ให้ประชาชนยอมรับในผลงาน ดังนั้น คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งจากที่ได้พูดคุยกับนายอนุทิน ซึ่งท่านก็ได้แนะนำหลายอย่าง บอกว่าตรงนี้หากเราไปทำ ก็ดีเลย ขอให้ช่วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุลพันธ์'เมินเสียงวิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ตไม่ตรงปกยันยึดไทม์ไลน์เดิม

'จุลพัน​ธ์' เมินคำวิจารณ์​เปลี่ยนแจกเงินดิจิทัลเป็นเงินสด​ บอกแค่คำคนในสภา​ ระบุ​ไทม์ไลน์ตามเดิม​ เตรียมแถลงรายละเอียด​กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน​หลังแถลงนโยบายรัฐ​บาล

ขอฝากเนื้อฝากตัว! 'ธีรรัตน์' มท.4 เดินดิ่งหา 'อนุทิน' ถึงที่นั่งภูมิใจไทย

น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่เพิ่งได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินไปแนะนำตัว ฝากเนื้อฝากตัวกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

'จุลพันธ์' อ้างนักร้องเยอะ! จำต้องเปลี่ยนโครงสร้างแจกดิจิทัล

'จุลพันธ์' แย้มดิจิทัลวอลเล็ต 1 เล็งใช้โครงสร้างใหม่ เปลี่ยนรูปแบบจ่ายเป็นเงินสด ชี้ป้องนักร้อง เพื่อให้ รบ.อิ๊งค์ ปลอดภัย อุบรอฟังตอนแถลงนโยบายกลาง ก.ย.

'อนุทิน' ขอบคุณ 'ชาดา' สละตัวเองไม่ร่วมครม. เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ถอนตัวจากโควตารัฐมนตรีของพรรค ภท.