'บิ๊กป้อม' เสียงแข็ง ย้อนสื่อ 'เรื่องของธรรมนัส ก็ให้ถามธรรมนัส สิ'

6 ก.ย. 2567 - ที่อาคารรัชดาวัน ถ.รัชดาภิเษก ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพปชร. เดินลงจากเวทีหลังการประชุมพรรค ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการเดินหน้าพรรค พปชร.หลังจากที่ได้ย้ำว่าจะไม่มีการแตกแยกอีกแล้ว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรียบร้อย

เมื่อถามว่า เรื่องของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรค จะเป็นอย่างไรหลังจากนี้ พล.อ.ประวิตร หันมาพูดเสียงแข็งว่า “เรื่องของธรรมนัส ก็ไปถามธรรมนัสสิ”

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินเข้ามายังจุดที่ได้เตรียมให้สัมภาษณ์ พร้อมกล่าวย้ำอุดมการณ์พรรคว่า เรายึดมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์ และจะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นอันดับแรก ก่อนยกมือไหว้ขึ้นท่วมหัว

จากนั้นผู้สื่อขาวได้พยายามสอบกรณีของร.อ.ธรรมนัสอีกครั้ง แต่พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถาม ก่อนเดินขึ้นรถเดินทางกลับ พร้อมโบกมือให้กับสมาชิกพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลอด 24 กก.บห.พปชร.ชุดใหม่ 'บิ๊กป้อม' นำทัพ 'ไพบูลย์' แม่บ้านพรรค

คลอด 24 กก.บห. พลังประชารัฐ ชุดใหม่ 'บิ๊กป้อม' นำทัพ 'ไพบูลย์' แม่บ้านพรรค ลั่นต่อไปนี้เป็นหนึ่งเดียวไม่มีการแตกแยก เปลี่ยนวิธีบริหารใหม่ ประกาศ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'ชัยวุฒิ' หนุน 'ไพบูลย์' เหมาะสมนั่งเลขาฯพปชร. ปชช.ตัดสิน 'กลุ่มธรรมนัส' ลูกผู้ชายหรือไม่

'ชัยวุฒิ' หนุน 'ไพบูลย์' เหมาะสมนั่งเลขาฯ พปชร. เพราะทำงานคู่ 'บิ๊กป้อม' ได้ โยนปชช.ตัดสิน พฤติกรรม 'กลุ่มธรรมนัส' ลูกผู้ชายหรือไม่

'กูรูใหญ่' จับตา ป.ป.ช. อาจจะติดคุกทั้งคณะ หากศาลอาญาทุจริตรับฟ้อง ปม 'วีระ' ฟ้องหลายกระทง

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

'สามารถ' งง 'พปชร.' เดือดร้อนแทน 'รัฐบาล-นายกฯ' สงสัย เป็นลูกไล่หรือพรรคร่วมกันแน่

'สามารถ' งง ทำไม 'พปชร.' เดือดร้อนแทน 'รัฐบาล-นายกฯ' สงสัย เป็นลูกไล่ หรือพรรคร่วมกันแน่ ยัน วิจารณ์ในนามส่วนตัว ไม่ได้ทำพรรคเสียหาย ท้าหากทำไม่ได้ ก็เขียนในข้อบังคับกำกับไว้

'สามารถ' โพสต์รัวๆ จะพารถ 3 คัน ขน ส.ส.ไปพบ 'ลุงป้อม' ที่บ้าน

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตกรรมกรรผู้ช่วยรัฐธรรมนตรีประจำกระทรววงยุติธรรม ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง ว่า