'ยุทธพล อังกินันทน์' ไขก๊อกทุกตำแหน่งจากชาติไทยพัฒนา!

05 ก.ย.2567 - นายยุทธพล อังกินันทน์ อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมได้ลาออกจาก กรรมการบริหารพรรคฯ รองหัวหน้าพรรคฯ และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา แล้วครับ

“ถึงวันก็ต้องไป……” 15 ปีที่อยู่มา ด้วย“สัจจะและกตัญญู” ทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายด้วย“ความสุข” “เต็มใจ” และ “เต็มที่” มาตลอด ดีใจที่ได้ทำงานหลายบทบาทหน้าที่ “อันเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง และ พี่น้องประชาชน” ในแต่ละเหตุการณ์สำคัญๆ ทางการเมือง ได้ประสบการณ์ที่มีค่ามากมายสำหรับชีวิตของ“เด็กท้องถิ่น”คนหนึ่ง ที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในระดับชาติ ซึ่งจะไม่มีวันลืมความเมตตากรุณา ความไว้วางใจ ที่ ฯพณฯบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และ ฯพณฯชุมพล ศิลปอาชา มอบให้ผมมาตลอด

ขอบพระคุณท่านหัวหน้าพรรคฯ สมาชิกพรรคฯ ขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆอดีตส.ส. และ สส.ของพรรคฯ รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ของพรรคฯทุกคน ป้าแอ้ว(แม่บ้านประจำพรรคฯ) ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมมาตลอด

วันนี้ผมได้“ลาออก” จาก กรรมการบริหารพรรคฯ รองหัวหน้าพรรคฯ และ สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา รวมไปถึงตำแหน่งที่ปรึกษาในคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แล้วครับ มีโอกาสคงได้พบกันอีกครับ

ด้วยความรักและนับถือครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เผยกำลังดูข้อกฎหมาย หาช่องออกจากพลังประชารัฐ แต่ยังคงเป็น สส.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า กลุ่มของตนได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ หลังจากที่ประกาศไม่ยุ่งเกี่ยวกับพรรค

อดีต สส. 'ศิริโชค' ไขก๊อก ปชป.แล้ว จำใจลาในวันที่พรรคจะร่วมรัฐบาลเพื่อไทย

นายศิริโชค โสภา อดีตผู้สมัคร สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เรียน พี่น้องประชาชน และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่เคารพ กระผมเริ่มชีวิตการเป็นนักการเมือง โดยเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ครั้งแรก เมื่อปีพ.ศ. 2544

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่

'วัน อยู่บำรุง' ประกาศทิ้งเพื่อไทย ยอมรับใจหาย เมื่อพรรคไม่ให้โอกาสแล้วก็ต้องไป

นายวัน อยู่บำรุง แพร่ภาพสดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึงความในใจหลังมีข่าวลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข โดยเริ่มต้นทักทายแฟนคลับว่า วันนี้บรรยากาศดี แต่สถานการณ์ไม่ค่อยดี หากเป็นเอฟซีแฟนพันธุ์แท้ที่ติดตาม

เลขาฯเพื่อไทย ยัน 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ได้บีบ 'วัน อยู่บำรุง' ลาออก มั่นใจเคลียร์ 'เฉลิม' ได้

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ลาออกจากกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี โดยระบุถึงเหตุผล หัวหน้าพรรคไม่พอใจ ว่า เมื่อวานนี้เป็นวันประชุม สส.ของพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว นางสาวแพทองธาร ชินวัตร