'ธรรมนัส' ยกทีม สส. โชว์พลังนั่งโซนพรรคเพื่อไทย ช่วงถกงบปี 68

3 ก.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วาระการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 วาระที่ 2 ในช่วงบ่าย พบว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเข้าร่วมประชุมด้วย โดยทันทีที่ ร.อ.ธรรมนัส เดินทางมาถึง นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ได้เข้าไปทักทาย ร.อ.ธรรมนัส

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ได้พา ส.ส.พรรรคพลังประชารัฐในกลุ่มของตนเอง อาทิ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร นายอรรกร ศิริลัทยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา นายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ ส.ส.ชัยภูมิ นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี ไปนั่งในโซนของพรรคเพื่อไทย และช่วงหนึ่ง ได้พูดคุยกับนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย พร้อมกับหันทำสัญลักษณ์มือเป็นรูปหัวใจให้กับสื่อมวลชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ระบุว่าจากนี้จะทำงานในนาม ส.ส.พะเยา เขต 1 ส่วนการโหวตงบประมาณในสภาฯ ตนเองสนับสนุนรัฐบาล แต่จำนวนเสียงจะเป็น 29 เสียงหรือไม่นั้น บ่ายนี้เดี๋ยวก็รู้ เรื่องใดที่เป็นผลประโยชน์ต่อประชาชนจะไปค้านทุกเรื่องก็ไม่ใช่กลุ่มของตนเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' อ้างมือมองไม่เห็น ส่งชื่อน้องชายเข้าโผครม. ส่วน 'นฤมล' ใส่ชื่อตัวเอง ยันเป็นฝ่ายรัฐบาล

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์กรณีความชัดเจนรายชื่อรัฐมนตรีในโควต้าของร

'แพทองธาร' ปลุก สส.เพื่อไทยเหยียบคันเร่ง ให้ผลงานไปถึงประชาชนเร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานจากอาคารชินวัตร 3 ว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเข้า โดยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เดินทางเข้าอาคารชินวัตร 3 ตั้งแต่เวลา 11.20 น. ขณะที่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ เดินทางเข้ามาในเวลา 11.40 น.

ยุติศึกน้ำลาย! 'อนุสรณ์' หนุน ปชป.ร่วมรัฐบาลเพื่อไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์เข้ามาเพิ่มเสียงให้กับฝ่ายรัฐบาล ว่า คำอธิบายของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นคำที่ฟังได้