'ชาดา' ลั่นผมรักน้องสาวที่สุดในโลก หลังเกิดรอยร้าวศึกชิง นายกอบจ.อุทัยธานี

3 ก.ย.2567- นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งระหว่างนายเผด็จ นุ้ยปรี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี 4 สมัย ซึ่งเป็นทีมงานของนายชาดา กับนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งเป็นน้องสาวของ นายชาดา ที่ลงรับสมัคร นายก อบจ.แข่งกัน

โดยรมช.มหสดไทย ได้ออกตัวก่อนว่า “ผมรักน้องที่สุดในโลกอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่เขาตัดสินใจ แค่นั้นเป็นสิทธิ์ของเขาแค่นั้นเอง”

ผู้สื่อข่าวถามว่านางสาวมนัญญา จะไม่ลงรับสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.อุทัยธานี ใช่หรือไม่ นายชาดา ปฏิเสธบอกว่าไม่ทราบ ต้องไปถามนางสาวมนัญญา

เมื่อถามย้ำว่าขณะนี้ได้เคลียร์ปัญหาจบทั้งหมดแล้วใช่หรือไม่ รมช.มหสดไทย ระบุว่า ไม่มีการเคลียร์อะไร

ถามว่ามี กระแสข่าวที่นางสาวมนัญญา จะมาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยแทนหรือไม่นั้น นายชาดา ระบุว่า เดี๋ยวผลออกมา ก็รู้ว่าเป็นอย่างไร อย่าไปคาดเดาล่วงหน้า

ซักว่าปลายสายที่โทรเคลียร์ ระหว่างนายเผด็จ กับนางสาวมนัญญา ใช่ตนหรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าใครโทรหาใคร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบสวย! 'มนัญญา' ยอมถอยชิงนายกอบจ.อุทัยธานี แข่งเด็ก 'ชาดา' พี่ชายตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการเปิดรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ที่มีกระแสความขัดแย้งของพี่น้องตระกูลไทยเศรษฐ์ จะลงสมัครทับไลน์กัน ก่อนหน้านี้

จับตา 'ชาดา' เคลียร์ปมร้อนสายปริศนา สั่ง 'เผด็จ-มนัญญา' กลับบ้านไม่สมัครชิงนายกอบจ.อทัยธานี

มีรายงานข่าวระบุว่าในการรับสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี จัดขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี เป็นวันแรก

“ชาดา” แถลงร่วมตำรวจ ทลายขบวนการลำเลียงยาเสพติด ล็อตใหญ่ กว่า 1,000 ล้านบาท

วันนี้ (27 สิงหาคม 2567 ) ที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 6

'ชาดา' ยัน รายชื่อ รมต.สัดส่วน 'ภท.' ส่งให้ 'นายกฯ' เรียบร้อยแล้ว ยิ้มรับนั่งในครม.ต่อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงรายชื่อรัฐมนตรีในสัดส่วนพรรคภูมิใจไทย ส่งคร

"ชาดา" บินด่วน ลงพื้นที่ให้กำลังใจชาวภูเก็ต หลังเกิดเหตุดินสไลด์ทับบ้านเรือนมีผู้เสียชีวิตและสูญหาย มอบถุงยังชีพ ทำ Big Cleaning Day .

วันที่ 24 สิงหาคม 2567 นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังเกิดเหตุดินสไลด์ทับบ้านเรือน บริเวณซอยปฏัก 2