'พิธา' ปลอบ 'ปชน.' สู้ต่อต้องมีวันของเรา พร้อมยินดีกับ 'กำนันตุ้ย'

2 ก.ย. 2567 – นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหลังพรรคประชาชนแพ้การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีว่า การเลือกตั้งย่อมมีทั้งแพ้และชนะเป็นธรรมดา เราขอน้อมรับผลการเลือกตั้งครั้งนี้เพื่อเรียนรู้และพัฒนาการทำงานในอนาคต และจะสู้ต่อไปโดยไม่ท้อแท้ ขอบคุณผู้สมัคร ทีมงานในจังหวัด และอาสาสมัครทุกท่านที่ทุ่มเทเต็มที่ ขออย่าได้เสียกำลังใจนะครับ พักผ่อนให้เต็มที่ หายเหนื่อยแล้วมาร่วมกันสู้ต่อเพื่อชาวราชบุรี สักวันหนึ่งจะต้องเป็นวันของเรา ผมขอเป็นกำลังใจให้

ส่วนตัวแล้ว การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่สูญเปล่าแน่นอน ประสบการณ์การหาเสียงสนุกมาก! และทำให้ผมรู้จักและรักราชบุรีมากขึ้น ขอกลับไปเยี่ยมอีกบ่อยๆ นะครับ

ผมขอแสดงความยินดีกับคุณวิวัฒน์และทีมงานสำหรับความสำเร็จ และขอให้ท่านทำงานลุล่วงไปได้ด้วยดีเพื่อความอยู่ดี กินดีของประชาชนตามที่ตั้งใจไว้ครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดิศร ได้ทีร่ายกลอนเย้ยหยัน พรรคส้ม แพ้เลือกตั้งนายกอบจ.ราชบุรี

นายอดิศร เพียงเกษ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย สะท้อนผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีที่ผู้สมัครรับ

'ปชน.' แพ้เลือกตั้ง อ้างเวลาหาเสียงน้อย โวสนามหน้าชนะแน่ เปิดตัวผู้สมัครเพิ่ม พ.ย.นี้

'พรรคประชาชน' รับพ่ายเลือกตั้ง 'นายกอบจ.ราชบุรี' อ้างเวลาหาเสียงน้อย ปัดศึกกระดูกคนละเบอร์ มั่นใจสนามหน้าชนะแน่นอน เตรียมเปิดตัวผู้สมัครเพิ่ม พ.ย.นี้

'ช้างไม่ล้มส้มแพ้' เลือกตั้งนายกอบจ.ราชบุรี 'กำนันตุ้ย' ชนะขาด พรรคส้มคะแนนพุ่งเกินเท่าตัว!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 17.00 น.หลังปิดหีบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งได้นับคะแนนแต่ละหน่วย โดย .ราชบุรี มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 688,532 คน มีหน่วยเลือกตั้ง 1,149 หน่วย ประชาชนมาใช้สิทธิร้อยละ 75

เปิดลึกเบื้องหลัง ‘พรรคส้ม’ แพ้ยับศึกเลือกตั้ง นายกอบจ.ราชบุรี

สำหรับผลการเลือกตั้ง นายกฯอบจ.ราชบุรี ที่ผลอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่านายวิวัฒน์ นิติกาญจนา อดีตนายกอบจ.ราขบุรี สมัยที่ผ่านมา ที่ลาออกจากตำแหน่งก่อนครบวาระ

พิธา ควง วิโรจน์ ช่วย 'โฟล์ค' หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลกเขต 1

พิธา อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นายปฏิพัทธ์ สันติภาดา เดินสายหาเสียงช่วย นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือโฟล์ค ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1