พิธา ควง วิโรจน์ ช่วย 'โฟล์ค' หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลกเขต 1

พิธา อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นายปฏิพัทธ์ สันติภาดา เดินสายหาเสียงช่วย นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือโฟล์ค ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1

1 ก.ย. 2567 – นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นายปฏิพัทธ์ สันติภาดา สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาชน ประธานคณะกรรมาธิการการทหาร นายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ สส.พรรคประชาชน เขต 9 กทม. น.ส.สิริลภัส กองตระการ สส.พรรคประชาชน เขต 14 กทม. และ นายกฤษฐ์หิรัญ เลิศอุฤทธิ์ภักดี สส.พรรคประชาชน เขต 1 จ.นครสวรรค์ ได้เดินทางไปปราศรัยช่วยหาเสียงให้กับ นายณฐชนน (นะ-ถะ-ชะ-นน) ชนะบูรณาศักดิ์ หรือโฟล์ค ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 หมายเลข 1 ที่บริเวณลานหน้าร้านสะดวกซื้อตรงข้ามกับ อบต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยมีแฟนคลับและประชาชนไปมารอและมอบดอกไม้

โดยนายพิธา ได้กล่าวฝากพี่น้องประชาชนพร้อมแนะตัวตัว “โฟล์ค” ช่วยพรรคมาตลอดตั้งแต่ยังเป็นพรรคอนาคตใหม่ – ก้าวไกล จนถึงพรรคประชาชน โดยช่วยหมออ๋อง ปฏิพัทธ และวิโรจน์ที่เป็นคณะกรรมาธิการทหาร อีกทั้งยังดูแลตนเองในฐานะหัวหน้าพรรคในทุกเรื่อง มีความเชี่ยวชาญในด้านการทำงานเป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชน คนพิษณุโลกเลือกหมออ๋องมาแล้ว 2 สมัย จึงอยากฝากให้ชาวพิษณุโลกเขต 1 เลือกโฟล์คเข้ามาเป็น ส.ส.ของพรรคประชาชน เลือกวันที่ 15 ก.ย. โฟล์คก็สามารถทำหน้าที่ได้ทันทีในวันที่ 16 ก.ย. เพราะทำงานให้กับทางพรรคมาตลอด

จากนั้นนายพิธาพร้อมคณะได้แห่รถหาเสียงไปรอบเขตตำบลบึงพระ ก่อนเดินทางไปปราศรัยหาเสียงที่ตลาดนัดวัดบางทราย ต.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก และเดินทางกลับ กทม.ในช่วงเย็นวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิโรจน์ สวนเพื่อไทย ปลุกกระแส ฝายแกนดินซีเมนต์ แค่ดราม่าอดรับเงินทอน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส. บัญชีรายชื่อพรรคประชาชน ออกมาโพสต์เกี่ยวกับฝายแกนดินซีเมนต์ ที่เกิดเป็นดราม่าการเมืองในเวลานี้

เปิดข้อมูลอีกด้าน! บทบาทใหม่ 'พิธา' ที่ ม.ฮาร์วาร์ด ไม่ได้เป็นอย่างที่ 'ด้อมส้ม' คุยโม้

กรณีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยบทบาทใหม่ที่มหาวิทยาลัย Harvard ประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะ Visiting Democracy Fellows

ปั่นด้อมส้ม! 'วิโรจน์' เชื่อกลุ่มชนชั้นนำสร้างสถานการณ์ให้ประชาชนบาดหมางแย่งชิงอำนาจ

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน โพสต์ข้อความผ่าน X ว่า ผมคิดว่านี่เป็นเวลาที่ทั้งฝ่ายบริหาร และฝ่ายนิติบัญญัติ ที่เป็น 2 ใน 3 อำนาจอธิปไตย ที่มาจากประชาชน ต้องไตร่ตรองหาทางออกร่วมกัน เพื่อรักษาอำนาจของประชาชน

ไม่พลาด! 'เต้ มงคลกิตติ์' ร้องตำรวจตั้งข้อหา 'กบฏ' พิธากับพวก รีบออกตัวไม่ได้หิวแสง

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อและอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่มีคำวินิจฉัยตัดสินยุบพรรคก้าวไกล และตัดสิทธิ์ทางการเมือง กรรมการบริหารพรรค 10 ปี