อดีตคนเสรีรวมไทย เผยตามง้อ-เสนอเก้าอี้รองนายกฯ แลก 'เสรีพิศุทธ์' ไม่เปิดหลักฐานเด็ด

30 ส.ค. 2567 - นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตสมาขิกพรรคเสรีรวมไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ถ้าข่าวการมาง้อ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ให้กลับเข้าร่วมรัฐบาล ด้วยการเสนอตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีเป็นจริง แปลว่า ข้อมูลหลักฐานบางอย่างที่มีอยู่ในมือของท่านเสรีพิศุทธ์นั้น เป็นข้อมูลสำคัญ มีผลต่อความเป็นความตายของรัฐบาลมากยิ่งนัก

อดีตตำรวจใหญ่ เวลาทำอะไรย่อมเก็บหลักฐาน ขนาดเรื่องในอดีตของคนที่เคยต้องโทษจำคุกเมื่อกว่า 20 ปีที่แล้ว หลักฐานราชการหาไม่ได้ แต่ก็ยังไปหาหลักฐานพบ จน สส.คนดังต้องกระเด็นจากตำแหน่งและห้ามยุ่งการเมืองตลอดชีวิต

ช่วงเข้าพบคุณทักษิณที่ชั้น 14 รพ.ตำรวจให้ไปพบคนเดียว ก็ยังอุตส่าห์กระเตงไปสองคน เหมือนคิดรอบคอบว่า หากต้องการพยานจะได้มีคนยืนยัน

โบราณว่า ศัตรูที่กลายเป็นมิตร ไม่น่ากลัวเท่ามิตรที่กลายเป็นศัตรู ยังไม่ทันตั้ง ครม.ได้ หลายมิตรก็ถูกผลักไสไปเป็นฝ่ายตรงข้าม

รอดูไส้ในครับ ว่ามีกี่ขดกี่ขด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนาวแน่ 'ยะใส' ประมวลขุมกำลังฝ่ายค้านใน-นอกสภา เขย่าผู้ไม่ครอบงำแต่ครอบครอง!

ดร.สุริยะใส กตะศิลา คณบดีวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต อดีตผู้ประสานงานกลุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

'อธิบดีราชทัณฑ์' ยันไม่เคยอนุญาต 'เสรีพิศุทธ์' เข้าเยี่ยมทักษิณ รพ.ตำรวจ

นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แถลงข่าวเปิดหลักฐานข้อความในแอปพลิเคชั่นไลน์ ว่ามีบุคคลนัดหมายพาเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร

'จักรภพ' ออกโรงโต้คอลัมนิสต์ชื่อก้อง หยาม 'ทักษิณ' วิสั้นกว่านายกฯสิงคโปร์

นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบโต้ลมเปลี่ยนทิศ โดยระบุว่า “คุณลม เปลี่ยนทิศ เขียนเล่าถึงวิสัยทัศน์ใหม่ของสิงค์โปร์ โดยนายกรัฐมนตรีคนล่าสุด ลอว์เรนซ์

เฉียบขาด! ชำแหละ ดีลผีเน่ากับโลงพุ เข้าทาง ‘พรรคส้ม’ ตั้งรัฐบาลในอนาคต

ผู้ใช้นามว่า “วินเซนต์” โพสต์แสดงความเห็นทางการเมืองไว้น่าสนใจในหัวข้อ “ความจริง หลายปีที่ผ่านมา..” โดยมีเนื้อหาดังนี้

'นายกฯอิ๊งค์' อยู่ได้เกิน 6 เดือนไหม! ขึ้นอยู่กับ 2 ทางรอด

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อุ๊งอิ๊งจะอยู่เกิน 6 เดือนไหม