'ธรรมนัส' โผล่ตึกชินวัตร 3 พบ 'แพทองธาร'

29 ส.ค.2567 - เมื่อเวลา 13.55 น. ที่อาคารชินวัตร 3 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางเข้าพบ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยมี นายชูชาติ รักจิตร อธิบดีกรมชลประทาน พร้อมด้วยรองอธิบดี เข้ารายงานสถานการณ์น้ำพื้นที่ จ.สุโขทัย ที่ขณะนี้ปริมาณน้ำในตัวเมืองเริ่มดีขึ้นจากเดิมที่ปริมาณน้ำปริ่มขอบตลิ่ง แต่ขณะนี้ลดลงจากขอบตลิ่งไปประมาณ 20 เซนติเมตรแล้ว ซึ่ง น.ส.แพทองธาร จะลงพื้นที่ไปให้กำลังใจประชาชน วันที่ 30 ส.ค.นี้

จากนั้นเวลา 14.03 น. นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ามาที่อาคารชินวัตร 3 โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯอิ๊งค์ ปลื้ม นายกฯฝ่าม มิงห์ จิ๋งห์ โทรยินดี-ชวนไปเยือนเวียดนาม

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้ ดิฉันได้รับโทรศัพท์แสดงความยินดีจากท่านฝ่าม มิงห์ จิ๋งห์ นายกรัฐ

เอาแล้ว! กางข้อบังคับพรรคพปชร. ชงชื่อน้อง-พ่อ เป็นรมต.ก็ไม่อาจพ้นผิด

ไม่รู้ใครเขียนข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พรรคอื่นอาจไม่มีสิ่งนี้ในข้อบังคับพรรค แต่พรรคพลังประชารัฐมี และมีเต็ม ๆ ครบทุกบรรทัด ทุกตัวอักษร

'เสรีพิศุทธ์' เปิดขยักแรกแซตไลน์ขึ้นชั้น 14 พบทักษิณ ระทึก!ขยักสองนอนป่วยหรือชกโชว์

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แถลงมติที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค มีมติ 7 ต่อ 4 เสียง ให้ถอนตัวจากความเป็น

อัปเดต! โผ ครม.แพทองธาร 1

สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า สำหรับความเคลื่อนไหวที่ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีทีมงานของผู้ที่มีกระแสข่าวถูกเสนอชื่อเป็นรัฐมนตรี ทยอยนำเอกสารข้อมูลประวัติ

พปชร.อุบไต๋เชือด 'แพทองธาร' หาก 'พัชรวาท' หลุดเก้าอี้ รมต.

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังพรรค พปชร. มีหนังสือถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ขอให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ส่งแบบข้อมูลประกอบการเสนอการแต่งตั้งรัฐมนตรี ให้กับ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายก