นายกฯ อิ๊งค์นัด 30 ส.ค.ให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง!

'นายกฯอิ๊งค์' อารมณ์ดีเข้าตึกชินฯ เผยพร้อมให้สัมภาษณ์การเมืองพรุ่งนี้ ช่วงลงพื้นที่สุโขทัย

29 ส.ค.2567 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าอาคารชินวัตร 3 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ทักทายสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี โดยเมื่อสื่อมวลชนขอสัมภาษณ์ในประเด็นต่างๆ รวมถึงเรื่องการเมือง น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า “เอาไว้พรุ่งนี้นะสัมภาษณ์ พรุ่งนี้นะเรื่องการเมือง”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าแต่ในวันที่ 30 ส.ค. นายกฯจะลงพื้นที่เรื่องน้ำท่วม น.ส.แพทองธาร กล่าวย้ำว่า ได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 30 ส.ค. น.ส.แพทองธาร ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะลงพื้นที่ จ.สุโขทัย เพื่อเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจประชาชน ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม โดยจุดแรกเวลาประมาณ 10.20 น. น.ส.แพทองธาร จะลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ประชาชน ที่ ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จากนั้นไปที่ ต.วังทอง-วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง ต่อด้วยติดตามสถานการณ์ตลิ่งทรุดตัวที่ ต.ปากแคว อ.เมืองสุโขทัย และไปมอบถุงยังชีพที่ ต.ยางซ้าย อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย และเดินทางกลับกรุงเทพฯวันเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไพบูลย์' ลั่นครอบครัว พปชร.มีความสุขดีไปห่วงนายกฯอิ๊งค์ เรื่องความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ดีกว่า

เคาะประชุมใหญ่พลังประชารัฐ 6 ก.ย. แต่งตั้ง กก.บห.เพิ่ม ไม่ขับก๊วนธรรมนัส 'ไพบูลย์' บอกสื่อไม่ต้องห่วง พปชร. ให้ห่วง 'แพทองธาร' พร้อมยก กม.แพ่งสอน ระวังไม่ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ตีมึนปมคลิปบ้านจันทร์ส่องหล้า

สุโขทัยยังอ่วม น้ำท่วมแล้ว 4 อำเภอ พื้นที่เกษตรเสียหายกว่า 2 หมื่นไร่

สถานการณ์น้ำท่วมที่ จ.สุโขทัย ยังคงวิกฤต หลายหน่วยงานยังต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมทหาร กู้ภัย จิตอาสา พระสงฆ์ เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งนำข้าว-อาหาร-น้ำดื่มเข้าไปแจกจ่าย และช่วยขนย้ายสิ่งของมีค่ากับผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ออกมายังที่ปลอดภัย

'สามารถ' ลั่น 'บิ๊กป้อม' ยังอารมณ์ดีโวไม่มีทางปิดสวิตซ์ 3 ป.ได้

'เด็กบิ๊กป้อม' ยัน 'พล.อ.ประวิตร' ยังดูดไปป์อารมณ์ดี หลังถูก 'เพื่อไทย'​ หักหลัง พร้อมแฉดีลบ้านจันทร์ส่องหล้า ปัดตอบภาคต่อ 'กลุ่มธรรมนัส' เป็นอย่างไร โยนผู้ใหญ่ในพรรคชี้ชะตา ลั่นไม่มีทางปิดสวิตซ์ 3 ป. ได้

'ชัยวุฒิ' ลั่น พปชร.ไม่ขยับอะไรพร้อมเป็นฝ่ายค้าน!

'ชัยวุฒิ' ระบุ พปชร. พร้อมทำหน้าที่ฝ่ายค้าน บอกกับพรรคประชาชนคุยกันได้ ชี้เหตุผลพท.เขี่ยพ้นรัฐบาล แค่สร้างเงื่อนไข เผย 'บิ๊กป้อม' ยังไม่ขยับอะไร เชื่อ รบ.ทำงานยากใช้ระบบดูดเสี่ยงทะเลาะกัน

'อดิศร' รับเป็นผู้เปิดประเด็นเขี่ยพลังประชารัฐพ้นพรรคร่วม

'อดิศร' อัดคนร่วม รบ.ต้องมีความจริงใจไม่ใช่ถือมีดสั้นปักหลัง เมินนักร้อง ร้องเรียนภายหลังบอกเป็นเอกสิทธิ์ แต่ถามกลับ ทำหน้าที่อะไรบ้าง จวกสร้างแต่ความเสียหายให้ประเทศ