'บิ๊กป้อม' ยิ้มร่าบอกสบายมากๆ

'บิ๊กป้อม' บอกสบายมาก ถกคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐสีหน้ายิ้มแย้ม

29 ส.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่ใช้เวลาการประชุมเพียง 40 นาที พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้เดินทางกลับ โดยก่อนขึ้นรถได้โบกมือทักทาย พร้อมกล่าวว่า สบายมากๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

เมื่อถามว่า ลุงป้อมยังสู้ต่อหรือไม่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถาม และได้ขึ้นรถทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิรัช' โผล่ซัดพวกทิ้งลุงป้อมเอาเงินไปกินเหล้าเมาแล้วกลับมาเตะ

'วิรัช' ซัด พวกทิ้ง 'บิ๊กป้อม' ไม่สำนึกบุญคุณ เอาเงินลุงกินเหล้า เมาแล้วกลับมาเตะลุง ลั่น พปชร. รอเวลา แต่ไม่บอกใช่เอาคืนพท.หรือไม่

ปิดป่าฯ-สลาย“ปชป.” กฐินร้อนจ่อสอย“อิ๊งค์”

เป็นไปตามคาด เมื่อ “สรวงศ์ เทียนทอง” เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พท. เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า สส.ไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะพฤติกรรมแทงข้างหลังและไม่ยอมรับนายกฯ คนที่ 31 ของ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค

'สามารถ' ลั่น 'บิ๊กป้อม' ยังอารมณ์ดีโวไม่มีทางปิดสวิตซ์ 3 ป.ได้

'เด็กบิ๊กป้อม' ยัน 'พล.อ.ประวิตร' ยังดูดไปป์อารมณ์ดี หลังถูก 'เพื่อไทย'​ หักหลัง พร้อมแฉดีลบ้านจันทร์ส่องหล้า ปัดตอบภาคต่อ 'กลุ่มธรรมนัส' เป็นอย่างไร โยนผู้ใหญ่ในพรรคชี้ชะตา ลั่นไม่มีทางปิดสวิตซ์ 3 ป. ได้

'ชัยวุฒิ' ลั่น พปชร.ไม่ขยับอะไรพร้อมเป็นฝ่ายค้าน!

'ชัยวุฒิ' ระบุ พปชร. พร้อมทำหน้าที่ฝ่ายค้าน บอกกับพรรคประชาชนคุยกันได้ ชี้เหตุผลพท.เขี่ยพ้นรัฐบาล แค่สร้างเงื่อนไข เผย 'บิ๊กป้อม' ยังไม่ขยับอะไร เชื่อ รบ.ทำงานยากใช้ระบบดูดเสี่ยงทะเลาะกัน