'วิรัช' โผล่ซัดพวกทิ้งลุงป้อมเอาเงินไปกินเหล้าเมาแล้วกลับมาเตะ

'วิรัช' ซัด พวกทิ้ง 'บิ๊กป้อม' ไม่สำนึกบุญคุณ เอาเงินลุงกินเหล้า เมาแล้วกลับมาเตะลุง ลั่น พปชร. รอเวลา แต่ไม่บอกใช่เอาคืนพท.หรือไม่

29 ส.ค.2567 - นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมประชุมกรรมการบริหารพรรค ถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ร่วมรัฐบาล จะเดินอย่างไรต่อไป ว่า วันนี้ด้วยความรักความผูกพันกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พวกเราเห็นว่าตอนเลือกตั้งกว่าจะได้มา เหนื่อยเลือดตาแทบกระเด็น เหนือ ใต้ ออก ตก มีหัวหน้าพรรค มีตนเอง มีเลขาธิการพรรค 2-3 ที่ประจำอยู่ แต่วันนี้พอแยกกัน มันก็มีความรู้สึกว่าใจหาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ตั้งอกตั้งใจในการที่จะทำอย่างไรให้พรรคพลังประชารัฐคงอยู่

“ผมก็มาคิดถึงเรื่องอดีตเดิมๆ และคิดว่า เอ๊ะ ตอนเลือกตั้งก็อีกแบบนึง พอหลังเลือกตั้งก็มีความรู้สึกว่า เงินก็เงินลุง ซื้อเหล้ามากิน กินเสร็จ เมาก็เตะลุง ผมมีความรู้สึกแค่นั้น”นายวิรัช กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่พูดหมายถึงกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ใช่หรือไม่ นายวิรัชไม่ตอบและกล่าวว่า พอแล้ว

เมื่อถามว่า ที่มาประชุมกรรมการบริหารพรรควันนี้ แสดงให้เห็นว่าจะกลับมาช่วยลุงอีกครั้งใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ก็วันนี้มาแล้วไง

ถามว่า คิดอย่างไรที่พรรคพลังประชารัฐไม่ได้เป็นรัฐบาลแล้ว นายวิรัช กล่าวว่า ก็ไม่ได้เป็นไง ถึงมา

เมื่อถามอีกว่า ที่หายไป หายไปทำอะไรมา นายวิรัช กล่าวว่า พักผ่อน

ถามถึงกรณีมีข่าวว่าไปอยู่กับพรรคประชาชน นายวิรัช กล่าวว่า ไม่มี ไม่เคยไปไหนเลย

เมื่อถามอีกว่า ที่ผ่านมา ไม่เคยคิดที่จะทิ้งลุงใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่เคยเลย เจอลุงประจำ

เมื่อถามว่า มั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐจะยังเดินหน้าต่อไปได้ใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไปได้

เมื่อถามว่า ในฐานะที่อยู่กับลุงมาตลอด เจอทุกสถานการณ์ คิดว่าลุงจะสามารถไปต่อได้หรือไม่ เพราะมีการพูดว่า ปิดสวิตซ์ 3 ป.ไปเรียบร้อยแล้ว นายวิรัช กล่าวว่า ไม่เป็นไร รอเวลา

เมื่อถามย้ำว่า รอเวลา หมายถึงจะมีการเอาคืนใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่มีหรอก
เมื่อถามว่า มั่นใจว่าลุงป้อมจะกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีได้ใช่หรือไม่ นายวิรัช ไม่ตอบ แต่ยกนิ้วโป้งขึ้น 2 ข้าง

ถามว่า มีข่าวว่า จะงัดกฎหมายมาสู้กับพรรคเพื่อไทย นายวิรัช กล่าวว่า ไม่ทราบ เดี๋ยวรอดู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การมาพรรคพลังประชารัฐของนายวิรัชครั้งนี้ ถือเป็นการปรากฏตัว ร่วมกิจกรรมกับพรรคครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2566 โดยนายวิรัช สวมเสื้อตาไก่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ปีนักกษัตริย์ของ พล.อ.ประวิตร ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไพบูลย์' ลั่นครอบครัว พปชร.มีความสุขดีไปห่วงนายกฯอิ๊งค์ เรื่องความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ดีกว่า

เคาะประชุมใหญ่พลังประชารัฐ 6 ก.ย. แต่งตั้ง กก.บห.เพิ่ม ไม่ขับก๊วนธรรมนัส 'ไพบูลย์' บอกสื่อไม่ต้องห่วง พปชร. ให้ห่วง 'แพทองธาร' พร้อมยก กม.แพ่งสอน ระวังไม่ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ตีมึนปมคลิปบ้านจันทร์ส่องหล้า

'มาดามเดียร์' ซัดผู้บริหาร ปชป.ก้าวข้ามหัวประชาชน

'มาดามเดียร์' ซัดผู้บริหาร ปชป. เหตุผลจะร่วมรัฐบาลก้าวข้ามความขัดแย้งหรือก้าวข้ามหัวประชาชน ชี้เป็นการตัดสินใจที่ทำลายพรรคทำลายศรัทธา ยันการกู้วิกฤตต้องเป็นฝ่ายค้านตรวจสอบถ่วงดุลอำนาจรัฐ

ปิดป่าฯ-สลาย“ปชป.” กฐินร้อนจ่อสอย“อิ๊งค์”

เป็นไปตามคาด เมื่อ “สรวงศ์ เทียนทอง” เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พท. เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า สส.ไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะพฤติกรรมแทงข้างหลังและไม่ยอมรับนายกฯ คนที่ 31 ของ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค

'สามารถ' ลั่น 'บิ๊กป้อม' ยังอารมณ์ดีโวไม่มีทางปิดสวิตซ์ 3 ป.ได้

'เด็กบิ๊กป้อม' ยัน 'พล.อ.ประวิตร' ยังดูดไปป์อารมณ์ดี หลังถูก 'เพื่อไทย'​ หักหลัง พร้อมแฉดีลบ้านจันทร์ส่องหล้า ปัดตอบภาคต่อ 'กลุ่มธรรมนัส' เป็นอย่างไร โยนผู้ใหญ่ในพรรคชี้ชะตา ลั่นไม่มีทางปิดสวิตซ์ 3 ป. ได้