ใจถึงพึ่งได้ 'วัน' โชว์คำสั่งพปชร.ให้คุมทัพกทม. ลั่น ขอช่วยงาน 'ลุงป้อม' ก่อน

28 ส.ค.2567- หลังจาก พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงนามในคำสั่งพรรค พปชร. มอบหมายให้ นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์คำสั่งพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมข้อความว่า

ตอนนี้ขอช่วยงานลุงป้อมก่อนครับ
ปล.เมื่อคืนโพสต์เรื่องตั้งพรรคเองเพราะคนเชียร์กันเยอะแต่คงต้องทบทวนให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจ

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงนามในคำสั่งพรรค พปชร.ที่ 7/2567 เรื่อง มอบหมายผู้รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีเนื้อหาว่า เพื่อให้การบริหารงานของพรรคพลังประชารัฐเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามอุดมการณ์ วัตถุประสงค์และนโยบายของพรรค

อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ.2561 และแก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 17 (1) (จ) จึงขอมอบหมายให้นายวัน อยู่บำรุง เป็นผู้รับผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานและการประสานงานงานกิจกรรมทางการเมืองของพรรคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พท.รอปริร้าวแพแตก! เหตุ 'อุ๊งอิ๊ง' เลือกปฏิบัติตำหนิ 'วัน' ไม่สั่งสอน 'วรชัย'

'จตุพร' เทียบกรณี 'วัน'กับ'วรชัย'แปลกใจมีอะไรเบื้องหลัง 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เรียก 'วรชัย' ไปสั่งสอนทำเสียปกครอง เชื่อ'เฉลิม' เดือดสุดขีด ไม่มีทางเคลียร์กันจบ ระบุเพื่อไทยปริร้าวภายในหนักรอเพียงเวลาอนาคตต้องแยกจากกันครั้งใหญ่

'เศรษฐา' แหยงตอบปม 'อยู่บำรุง' ทิ้งเพื่อไทยอ้างเป็นเรื่องพรรคการเมือง

นายกฯ ปัดพูดปม 'วัน อยู่บำรุง' ประกาศทิ้งพรรค พร้อมไม่ขอพูดถึง 'เฉลิม' กลัวถูกว่า โยนเป็นเรื่องการเมืองบริหารกันไป ขอระวังอย่าแรง