พรึ่บ! สส.-แกนนำพลังประชารัฐ ร่วมโต๊ะมื้อกลางวัน โชว์พลังหนุนลุงป้อม

27 ส.ค.2567 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย กรรมการบริหารพรรค กรรมการยุทธศาสตร์พรรค สส. นำโดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค  พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ เหรัญญิกพรรค  และนายทะเบียนพรรค นายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานกรรมการด้านการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์  พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ร่วมรับประทานอาหารกลางวันอย่างเป็นกันเอง บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นของสส. และสมาชิกที่เข้ามาแสดงพลังและความมุ่งมั่น พร้อมทำงานเคียงข้างพล.อ.ประวิตร ในการทำงานเพื่อประชาชนต่อไป
 
ทั้งนี้ในการพบปะครั้งนี้ มีฝ่ายบริหาร สส. และสมาชิกของพปชร. ทยอยเดินทางเข้ามากันมาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ได้ให้การต้อนรับทุกคนอย่างเป็นกันเอง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใจใสตลอดเวลา โดยได้มีการพูดคุย และฝากการทำงานให้กับสส.​ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสถานการณ์ภัยน้ำท่วมในภาคเหนือที่ต้องติดตาม ภายหลังได้มอบหมาย ให้นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค พล.ต.ท. ปิยะ ต๊ะวิชัย ทีมโฆษกพรรค ลงพื้นที่จ.แพร่ เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือนร้อนเบื้องต้นให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งสถานการณ์มรสุมที่เข้ามาสู่ประเทศไทยยังมีต่อเนื่อง ทำให้ปริมาณน้ำมีมากกว่าปกติ จึงมีความเป็นห่วง ภัยน้ำท่วมจะเกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคกลาง และกทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' บอกยังไม่รู้กระแสข่าวเขี่ย พปชร. พ้นพรรคร่วมรัฐบาล

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าว พรรค พท.จะตัดพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกจากการร่วมรัฐบาล ว่า ยังไม่ได้คุย ยังไม่ทราบข่าวดังกล่าว เพิ่งทราบจากที่สื่อถาม

'ชัยชนะ' ยันไม่มีเทียบเชิญร่วมรัฐบาล ฟาดแม่ยก-อดีตคนปชป.หยุดเสี้ยมทำร้ายพรรค

นายชัยชนะ เดชเดโช สส. นครศรีธรรมราช และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงท่าทีของพรรคฯในการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการประชุม สส. ต้องรอผลการประชุมก่อน และยังไม่มีการเทียบเชิญ ซึ่งทุกอย่างรับทราบมาจากสื่อ

'ชวน' ย้ำ 4 สส.ปชป.ขวางผสมพันธุ์เพื่อไทย ที่เหลือไม่แน่ใจ

นายชวน หลีกภัย สส. บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ว่า ในพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เคยมีใครมาพูดถึงเรื่อง และได้บอกไปตรงๆ

'ภูมิธรรม' แพลมคนนอกร่วมครม. ไม่ใช่โหวตอุ๊งอิ๊งแล้วจะได้เก้าอี้

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐทำหนังสือทวงเอกสารกรอกคุณสมบัติรัฐมนตรี

พปชร.อุบไต๋เชือด 'แพทองธาร' หาก 'พัชรวาท' หลุดเก้าอี้ รมต.

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังพรรค พปชร. มีหนังสือถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ขอให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ส่งแบบข้อมูลประกอบการเสนอการแต่งตั้งรัฐมนตรี ให้กับ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายก