'หมอมิ้ง' อ้ำอึ้ง! ไม่ส่งเอกสารให้ 'พัชรวาท-น้องบิ๊กป้อม' กรอกประวัติ

26 ส.ค.2567 - ที่อาคารชินวัตร 3 นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรีใ ห้สัมภาษณ์ ถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) มีหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี กรณี พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีชื่ออยู่ในโผคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ ของพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสำนักงานเลขาธิการครม. เพื่อส่งข้อมูลกรอกประวัติครม. ว่า “มีจดหมายของเขาแล้วไงครับ”

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ส่งเอกสารให้ พล.ต.อ.พัชรวาทไปแล้วหรือไม่ นพ.พรหมินทร์ บอกว่าให้เลขาธิการคณะรัฐมนตรี (ครม.) ดูแล ไม่มีอะไร

ซักว่าทำไมตอนแรก ถึงยังไม่ส่งเอกสารให้ พล.ต.อ.พัชรวาท นพ.พรหมินทร์ กล่าวว่า "เดี๋ยวขอพิจารณาดู เดี๋ยวก็เห็นเอกสารออกมา"

ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้เริ่มมีการไปส่งเอกสารตรวจประวัติที่สำนักงานเลขาครม. แล้วใช่หรือไม่ นพ.พรหมินทร์ ระบุว่า ไม่ทราบเลย เดี๋ยวเป็นนางณัฐฎ์จารี อนันตศิลป์ เลขาธิการคณะรัฐมนตรี ดูแล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร.อุบไต๋เชือด 'แพทองธาร' หาก 'พัชรวาท' หลุดเก้าอี้ รมต.

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังพรรค พปชร. มีหนังสือถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ขอให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ส่งแบบข้อมูลประกอบการเสนอการแต่งตั้งรัฐมนตรี ให้กับ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายก

อ้าว รอใคร! 'หมอมิ้ง' บอกรายชื่อ 'ครม.อิ๊งค์ 1' ยังมาไม่ครบ

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้ารายชื่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ กับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ว่า

รายชื่อครม.อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบประวัติ 'แพทองธาร' ยันพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

น.ส.แพ​ทอง​ธาร ​ชิน​วัตร​ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ