ฝัน! พรรคร่วมเกี่ยวก้อยกันถอนตัว ปล่อยให้แดงกับส้มตั้งรัฐบาล

26 ส.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี แสดงความคิดเห็นทางการเมือง โดยระบุในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า "ถ้าพรรคร่วม เกี่ยวก้อยกันถอนตัว ปล่อยให้แดงกับส้มตั้งรัฐบาล ประชาชนจะร้องไชโย ดูซิว่าจอมซ่าจะเป็นอย่างไร??"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' ยันพรรคประชาชาติเข้าร่วมรัฐบาล แต่ไม่แน่ใจได้นั่งกระทรวงเดิม

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และหัวหน้าพรรคประชาชาติ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงประเด็นการส่งชื่อรัฐมนตรีของบรรดาพรรคร่วมรัฐบาล ว่าพรรคอื่นไม่ทราบแต่ในส่วนของพรรคประชาชาติเราได้ส่งชื่อไปแล้ว ยังไม่ยืนยันว่าเป็นกระทรวงเดิมหรือไม่

'ชาวสลิ่ม' แห่ให้กำลัง 'ดร.เสรี' หลังประกาศวางมือ เลิกอุ้ม เลิกแบก!

จากกรณี ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่สาร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ขอตัดคำว่า อุ้ม แบก เชียร์ ออกจากพจนานุกรมชีวิต ในการทำรายการทีวี และการเขียนบทความทาง นสพ.พอกันที

'แม้ว' ทำเมินปมครอบงำเพื่อไทย อ้าง 'ไม่รู้เรื่อง อย่าไปสนใจ'

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สั้นๆถึงกรณีมีผู้ร้องเรียนต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ขอให้ส่งศาลรัฐธรรมนูญ

เหงื่อแตกพลั่ก! ดูชัดๆ 'ครอบงำ' โทษสาหัส 'ยุบพรรค-คุกอ่วม'

สืบเนื่องจากกรณีมีผู้ร้องเรียนต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ให้ยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญเพื่อให้มีคำสั่งยุบพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีพฤติการณ์เข้าข่ายยิน

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 25)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

อดีตรองอธิการบดี มธ. สะกิดมีอีก 2 ดาบ รอชี้อนาคต ‘รัฐบาลอิ๊งค์’ จะอยู่ได้กี่เดือน

แม้ขณะนี้จะดูเหมือนประเทศนี้จะเป็นของตระกูลชินวัตรไปแล้ว แต่ยังคงต้องติดตามดูกันอีกพักใหญ่ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป