'ธนาธร' ลั่นงวดนี้เอาจริง มั่นใจปักหมุดราชบุรี ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ครั้งแรก

แฟ้มภาพ

25 ส.ค. 2567 - ที่ลานหน้าที่ว่าการอำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วยนายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี พรรคประชาชน

โดยนายธนาธร กล่าวว่า นับตั้งแต่อนาคตใหม่ ก้าวไกล มาจนถึงประชาชน เราทำงานมา 6 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเรามีประสบการณ์การเมืองในสภา การเมืองระดับชาติ คณะก้าวหน้าทำงานการเมืองท้องถิ่นกับอบต. อบจ. เทศบาล ระดับเดียวที่เรายังไม่เคยมีประสบการณ์ก็คือระดับ อบจ. ถ้าการเลือกตั้งรอบนี้ พรรคประชาชนชนะ และเราสามารถเข้าไปบริหารจังหวัดได้จะทำให้จิ๊กซอว์ความรู้ของอนาคตใหม่ ก้าวไกล ประชาชน ครบสมบูรณ์

นายธนาธร กล่าวต่อว่างวดนี้พวกเราเอาจริง เราไม่ได้มาเล่นๆ เราต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพ่อแม่พี่น้องคนราชบุรี พรรคประชาชนเป็นพรรคเดียวที่ทำการเมืองท้องถิ่นอย่างเป็นทางการในนามพรรคการเมือง เราเชื่อว่าด้วยความรู้ความสามารถของพวกเรา ด้วยพลังของพวกเรา ด้วยความมุ่งมั่นของพวกเรา เราจะทำให้ประชาชนเห็นได้ว่าการเมืองที่ดีมันส่งผลถึงคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของพวกเราทุกคน ขอพลังในช่วงโค้งสุดท้ายให้กับผู้สมัครพรรคประชาชน สิ่งที่เป็นความคิดความฝันของพวกเราจะได้ถูกเอามาใช้จริงในระดับจังหวัดก่อน

"หากที่นี่ชนะ จะเป็นหมุดหมายสำคัญของการเดินทางสนามท้องถิ่นของพรรคประชาชน อย่าให้สนามแรกของพวกเราต้องเสียชื่อ มันสำคัญว่ามีคนดูแคลนรอบที่แล้ว เป็นครั้งแรกของพวกเรา เราเรียนรู้ถูกผิด เราไม่ได้รับชัยชนะในการเลือกระดับอบจ. แต่รอบนี้พร้อมกว่าเดิมเยอะ ทั้งองค์ความรู้ ทั้งทรัพยากร ทั้งคุณภาพของผู้สมัคร หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะประกาศชัยชนะครั้งแรกของก้าวไกล ประชาชน อนาคตใหม่ในระดับ อบจ.ต่อที่นี่ ที่ราชบุรี" นายธนาธร กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรรคประชาชน' พึ่งกระแสยุบพรรค หวังเจาะ อบจ.เมืองโอ่งมังกร

สนามเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ราชบุรี ใกล้เปิดฉากขึ้นแล้วในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ โดยถือว่าเป็นเวทีแรก ซึ่งพรรค 'ประชาชน' อดีต 'ก้าวไกล' เปิดหน้าส่งผู้สมัครในนามพรรค ท้าชนกับ 'บ้านใหญ่'

หัวหน้าพรรคประชาชน บอก ชาวบ้านราชบุรีสะท้อน เงินสะพัดแล้วในพื้นที่

หัวหน้าพรรคประชาชน ระบุชาวบ้านสะท้อน มีซื้อสิทธิขายเสียงแล้วเลือก อบจ.ราชบุรี  ยกผลเลือกตั้ง 66 คะแนนปาร์ตี้ลิสต์นำจนพรรคอื่นรวมกันก็สู้ไม่ได้

'เท้ง' ท้ารบ 'ทักษิณ' อยากเห็น 'ลูกสาว' เป็นนายกฯตัวจริง

“เท้ง ณัฐพงษ์” ไม่หวั่น “ทักษิณ” ลงเล่นเอง ทำ “พรรคประชาชน” ทำงานยากขึ้น ขอฝากไว้ด้วยความหวังดี อยากให้ “นายกฯอุ๊งอิ๊ง” โชว์ความสามารถตัวเอง ลั่น “ครอบครอง” น่ากลัวกว่า “ครอบงำ” หวังหน่วยงานที่ตรวจสอบคนไปยื่นใช้มาตรฐานเดียวกัน

ดร.เสรี ประกาศวางมือ! เลิกอุ้ม เลิกแบก ลั่นพอกันทีนักการเมืองพรรค์นั้น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่สาร โพสต์เฟซฐบุ๊กระบุว่า ขอตัดคำว่า อุ้ม แบก เชียร์ ออกจากพจนานุกรมชีวิต ในการ

‘ทยา’ มาแล้ว! ลั่นอย่าเหมา ‘กปปส.’ ไม่ยึดมั่นอุดมการณ์

สืบเนื่องจากกระแสคัดค้าน นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำกปปส. ต่อต้่นระบอบทักษิณ แต่ปราก

อ้อ! คนเดียวกัน เอกนัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน