ขน 'โซฟา-โต๊ะไม้' ยุค 'ทักษิณ' ต้อนรับ 'นายกฯอิ๊งค์' นั่งตึกไทยคู่ฟ้า

ย้อนวันวาน สลค. นำ ‘โซฟา-โต๊ะไม้’ สมัย ‘ทักษิณ’ นั่งนายกฯ คืนตึกไทยคู่ฟ้า ต้อนรับ ‘อิ๊งค์’ เข้าทำเนียบรัฐบาล

23 ส.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า ช่วงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่สำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ได้ทำการขนย้าย โซฟา 1 ชุด และโต๊ะทำงาน 1 ชุด มาที่ตึกไทยคู่ฟ้า โดยเป็นการขนย้ายจากที่นำไปเก็บไว้ ซึ่งโต๊ะเหล่านี้เป็นโต๊ะทำงานเดิมของนายกรัฐมนตรี ในสมัยอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร และใช้ต่อมาในสมัย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่ในช่วงที่นายเศรษฐา ทวีสิน มารับตำแหน่งได้ย้ายออกไปเก็บ เพราะใช้ชุดโต๊ะทำงานของตัวเอง วันนี้จึงมีการขนย้ายโต๊ะทำงานนายกฯ กลับมาที่เดิม

ส่วนของใช้หรืออุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ เช่น ตู้เก็บเอกสาร ยังไม่ได้มีการนำมาเพิ่มหรือปรับเปลี่ยนใดๆ เพราะในช่วงที่นายเศรษฐาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มีการปรับเปลี่ยน ทั้งนี้การตกแต่ง บนตึกไทยคู่ฟ้าขึ้นอยู่กับคณะทำงานของนายกรัฐมนตรี ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนส่วนใดเพิ่มเติม

นอกจากนี้มีรายงานว่า ในส่วนของห้องนอนที่นายเศรษฐาเคยทำใว้ ได้ถูกปรับเป็นห้องพักคอย และห้องแต่งตัวเหมือนเดิม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ

'สว.พันธุ์ใหม่' รอดูโฉมหน้า 'ครม.อิ๊งค์' ยันไล่เช็กบิลแน่

'นันทนา' สวน 'ทักษิณ' อ้างเพื่อไทยแพ้เลือกตั้ง เหตุ 'อิ๊งค์' ลาคลอด ให้ถามประชาชนดีกว่า เชื่อสาธารณชนรับรู้ ใครคือ 'นายกฯ ตัวจริง' สว.รอดูโฉมหน้า ครม.ใหม่ ยันไล่เช็กบิลแน่

รัฐบาลมอบถุงยังชีพ เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

รัฐบาล มอบถุงยังชีพเบื้องต้น 11,932 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย - น่าน เตือน ปชช. ยังติดตามการแจ้งเตือนอย่างใกล้ชิด

ภาคเอกชนพบ 'นายกฯ อิ๊งค์' ชงแผนกระตุ้นเศรษฐกิจ ถาม 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

หอการค้าไทยรุดพบ 'นายกฯอิ๊งค์' เสนอแผน-มาตรการกระตุ้น ศก. 3 ระยะ ชี้สิ่งสำคัญความชัดเจนแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต เชื่อมั่นเสถียรภาพรัฐบาล แนะกระทรวงเศรษฐกิจฟังเสียงภาคเอกชน

เดือด! 'ติ๊งต่าง' ยืนข้าง 'ชวน' ตะเพิดใครอยากอยู่กับ 'ทักษิณ' ออกไปเลย อย่าเอาพรรคไปเกี่ยว

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพกับนายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมข้อความ ระบุว่า