'สฤษฏ์พงษ์' รีบปัดมีเอี่ยวปัญหา พปชร.

'สฤษฏ์พงษ์' แจงทันควัน ไม่ยุ่งเกี่ยวปัญหาภายใน พปชร. อ้างแค่มาแถลงงานกรรมาธิการ

21 ส.ค.2567 - นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวอยู่ในบริเวณห้องแถลงข่าว ในช่วงเวลาเดียวกับที่นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับสมาชิกของที่อยู่ฝั่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ เตรียมที่จะแถลงข่าว ทำให้นายสฤษฏ์พงษ์จึงถูกเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวในการจัดตั้งรัฐบาล และเรื่องภายในของพรรคพลังประชารัฐ

“กรณีที่นายสามารถ กับนายทวี สุระบาล สส.ตรัง พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งอยู่ในกรรมาธิการเดียวกัน และได้พูดคุยกันแค่เรื่องของการจัดตั้งคณะกรรมาการเท่านั้น ดังนั้นไม่ทราบเรื่องที่มีการยกเลิกการแถลงข่าวที่อาคารรัฐสภา และที่มาอยู่บริเวณห้องแถลงข่าวนั้นจะมาแถลงเรื่องของกรรมาธิการอยู่แล้ว ที่ผมมาแถลง เดี๋ยวพรรคภูมิใจไทยก็ไม่สบายใจ ก็จะตำหนิผม ว่าไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับเหตุการณ์ในพรรคพลังประชารัฐ​ เรียนว่าผมไม่ได้ไปแทรกแซง หรือยุ่งเกี่ยว และไม่ได้รับทราบข้อมูลจริงๆ” นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไผ่' โยน 'อุ๊งอิ๊ง' ตัดสินใจเลือก 'ธรรมนัส' หรือ 'วงษ์สุวรรณ'

'ไผ่' เผยส่งรายชื่อ ครม.สัดส่วน 'ก๊วนธรรมนัส' แล้ว บอกไม่รู้ส่งซ้ำหรือไม่ โยน 'นายกฯ' ตัดสินใจ ดึง 'ก๊วนบิ๊กป้อม' ร่วมหรือไม่ ย้ำ ม่ทราบ ลเก้าอี้ 3 รมต. แลก 'สันติ' เข้ากลุ่ม

'บิ๊กป้อม' โดนแล้ว! นักร้องดังยื่น ป.ป.ช. สอบจริยธรรมร้ายแรง คุกคามสื่อ

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ไต่สวนและมีความเห็นกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

‘ภูมิใจไทย’ ส่งชื่อเดิม 4 รมว. 4 รมช. ให้ ‘อุ๊งอิ๊ง-พท.’ พิจารณาภายใน 20 ส.ค.นี้

พรรคภูมิใจไทยจะเสนอรายชื่อรัฐมนตรี ให้น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ และ พรรคเพื่อไทยในฐานะแกนนำรัฐบาล พิจารณา เป็นตำแหน่งรัฐมนตรีและบุคคลเดิมจำนวน 8 ตำแหน่ง