นายกฯ ยกครัวชินวัตรทำบุญวันเกิด 38 ปี

'นายกฯอิ๊งค์' พร้อมครอบครัวทำบุญวันเกิดอายุครบ 38 ปี ที่วัดสระเกศฯ

21 ส.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 38 ปี โดยในปีนี้ ช่วงเช้านายกฯ ได้เดินทางไปทำบุญเป็นการส่วนตัวที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (ภูเขาทอง)โดยมีนายทักษิณ ชินวัตร คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีพร้อมลูกสาว นายพานทองแท้ ชินวัตร พี่ชาย น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรณ์วงศ์ พี่สาว และบรรดาญาติ เพื่อนสนิท ร่วมทำบุญ ถวายผ้าไตร จีวร สังฆทาน และภัตตาหารเพล แก่พระสงฆ์ 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยนายทักษิณ น.ส.แพทองธาร นายพานทองแท้ และนายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ พี่ชายคนโตของคุณหญิงพจมาน ได้ร่วมสนทนาธรรมกับพระพรหมสิทธิ เจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหารด้วย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสโซเชียล อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร นายกฯ คนที่ 31 วิเคราะห์เสียงสะท้อนจากชาวเน็ต

หลังจากศาลรัฐธรรมนูญมีมติถอดถอนนายเศรษฐา ทวีสิน จากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยได้เสนอชื่อ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ "อุ๊งอิ๊ง" เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567 น.ส.แพทองธาร ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ทำให้เธอกลายเป็นนายกรัฐมนตรีที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เป็นสตรีคนที่สองที่ดำรงตำแหน่งนี้ และเป็นบุคคลที่สามในตระกูล “ชินวัตร” ที่ได้นั่งเก้าอี้ผู้นำประเทศไทย ส่งผลให้เกิดกระแสการพูดคุยและถกเถียงอย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย

ฤทธิ์เดช 'ทักษิณ' โชว์อินเนอร์การเมือง ส่อตั้งครม.ยากลำบาก อาจใช้เวลาเป็นเดือน

'จตุพร' ชี้ ฤทธิ์เดช 'ทักษิณ' โชว์อินเนอร์ปฏิบัติการเมืองครอบครองนายกฯ ลูกสาว เชื่อเป็นสิ่งประหลาดของพรรคร่วมรัฐบาล ส่อตั้ง ครม.ยากลำบากขึ้นอาจใช้เวลาเป็นเดือน เหตุเกมพลิกผันหลายตลบ ขยี้ พปชร.แตกยับ รอ รทสช.กระเพื่อม จับตา 'บิ๊กป้อม' เงียบ ระวังนักร้องมือฉมังขยับขย่มจริยธรรม รมต.