'สันติ' อยู่กับลุงป้อม แต่ส่งภรรยา-สส.เพชรบูรณ์ ไปยืนข้างธรรมนัส

20 ส.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ที่มีชื่อติดโผครม. ในโควตาพรรค ตำแหน่งรมว.เกษตรและสหกรณ์ แทน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ได้เข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ5จังหวัด ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมครม. พร้อมกับยืนยันว่าจะอยู่กับพล.อ.ประวิตร
 
ขณะเดียวกัน ร.อ.ธรรมนัส ที่ได้นัดสส.พลังประชารัฐ รับประทานอาหารที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยมี สส.หลายจังหวัดมาให้กำลังใจ ร.อ.ธรรมนัส รวมถึง นางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ ภรรยานายสันติ และ สส.เพชรบูรณ์ เขต5 รวมถึง นายบุญชัย กิตติธาราทรัพย์ สส.เพชรบูรณ์ เขต3 นายวรโชติ สุคนธ์ขจร สส.เพชรบูรณ์ เขต4 และนายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ เขต6 ก็มาร่วมให้กำลังใจร.อ.ธรรมนัส ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามเดียร์' เตือนสติผู้บริหาร ปชป. อย่าแสวงหาแต่อำนาจ จนไม่รักษาอุดมการณ์

น.ส.วทันยา บุนนาค สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ประชาธิปัตย์ = ประชาชน ? คือแคมเปญที่เดียร์และชาวประชาธิปัตย์ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน

'ลูกชายบัญญัติ' ค้าน ปชป. ร่วมรัฐบาล ไปเป็นนั่งร้าน ยังไงประชาชนก็ไม่ยอมรับ

นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน อดีต สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ บุตรชายนายบัญญัติ บรรทัดฐาน โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก รับหน้าที่พ่อบ้านเต็มตัวมาหลายปี ด้วยเงื่อนไขด้านสุขภาพอย่างที่หลายๆ ท่านพอทราบกัน อาจจะมีบ้างที่แวะไปช่วยงานพรรคประชาธิปัตย์ เป็นครั้งคราวตามอัธยาศัย

'ทักษิณ' ปัดครอบงำ 'อุ๊งอิ๊ง' มั่นใจแก้เศรษฐกิจได้ ดีเอ็นเอเดียวกัน

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์กรณีโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ควรต้องปรับเปลี่ยนนโยบายหรือไม่ว่า ท่านนายกฯ ฝ่ายงบประมาณ และฝ่ายเศรษฐกิจกำลังคุยกันถึงแนวทาง ทั้งนี้ ความจำเป็นในการกระตุ้นเศรษฐกิจต้องมีแน่นอน

'ทักษิณ' ไม่ปิดกั้น ปชป. ร่วมรัฐบาล ลั่นเสียงต้องมากพอให้มีเสถียรภาพ

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อสายเคลียร์ใจว่า ยังไม่เคยได้ยินเสียงพล.อ.ประวิตร ได้ยินแต่เสียงที่ลอดมาจากโทรศัพท์หัวหน้าพรรคอื่น

ผ่าครึ่งพปชร. 'ธรรมนัส' โชว์พาวขน 29 สส.+5 พรรคเล็ก วัดใจ 'นายกฯอิ๊งค์' ต้องเลือกระหว่างกลุ่มป้อม

ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่ารักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชา

'ธรรมนัส' บอกเพื่อไทยยังไม่ตอบรับ พปชร. ร่วมรัฐบาล ตาอยู่เอาไปกินแล้ว

ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินออกจากลิฟท์พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ