'บิ๊กป๊อด' ร้องเอ๊ะ ไม่ทราบ 'ธรรมนัส' หลุดเก้าอี้

20 ส.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงโควตารัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ส่งชื่อไปแล้วแต่นิ่งหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบ ส่วนชื่อของ ร.อ.รรมนัส พรหมเผ่า พล.ต.อ. พัชรวาท กล่าวว่า “เอ๊ะ… อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ทราบ ๆ”

ส่วนคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดนี้ จะมีการตรวจสอบคุณสมบัติที่เข้มขึ้น ทำให้ ร.อ.ธรรมนัสที่มีเรื่องเก่าอาจถูกตรวจสอบอดีต และหลุดเก้าอี้ไปนั้น พล.ต.อ. พัชรวาท กล่าวว่า อันนี้ไม่รู้ ยืนยันว่าได้คุยกับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐแล้วก็ไม่มีอะไร

เมื่อถามว่า ชื่อที่ส่งไปมีชื่อของ พล.ต.อ. พัชรวาท ด้วยหรือไม่นั้น การส่งชื่อผู้จะนั่งเก้าอี้รัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐ ได้ส่งผ่านนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ต้องไปถามนายสันติ

ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประวิตรโทรเคลียร์กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น เกี่ยวกับกระแสข่าวว่ารัฐบาลไม่เอาตระกูลวงษ์สุวรรณแล้วหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ก็ไม่ทราบ

ส่วนกรณีที่ นายภูมิธรรม เวชยชัย ระบุ อยากให้แกนนำพรรคพลังประชารัฐต่อสายมาแค่คนเดียว เพราะแกนนำพรรค 3 คน ต่างต่อสายถึงพรรคเพื่อไทย พล.ต.อ. พัชรวาท ถามกลับว่า “ใครต่อสาย 3 คน” พร้อมหัวเราะ

พล.ต.อ.พัชรวาท ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงการที่มีสมาชิกพรรคประกาศจะลาออก แรงเขย่า และปัญหาขัดแย้งภายในพรรค รวมถึงปัญหาที่ ร.อ.ธรรมนัส อาจหลุดเก้าอี้รัฐมนตรี พล.ต.อ.พัชรวาท ตอบเพียงว่า “ไม่รู้ ไม่รู้ คนตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี” ก่อนที่จะหัวเราะออกมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอมิ้ง' ยันรายชื่อรัฐมนตรี พปชร. ยังไม่ถึงมือ ยอมรับต้องเข้มงวดเป็นพิเศษ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ได้รับมอบหมายในการรวบรวมรายชื่อว่าที่

กินเป็ดไม่กินเกาเหลา! 'ธรรมนัส' รับสภาพ 'ผมพอแล้ว' เดี๋ยวจะไปไหว้พระ

ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลัง

'ธรรมนัส' ครวญ! รับใช้คนๆหนึ่งพอแล้ว ขอประกาศอิสรภาพ พร้อมจะไปที่ที่มีความสุข

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีชื่อ

เป็นที่ประจักษ์! 'ชาดา' ฮึ่ม!คุณสมบัติของผมไม่พร้อมตรงไหน มีคดีชนะหมด หรือไม่ดีเพราะหน้าตา

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีโควตาของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ว่า ในเรื่

'อนุทิน' เผยส่งรายชื่อครม.ภูมิใจไทยแล้ว โวลั่นพิสูจน์ด้วยหลักฐาน ดีกว่าใช้ความรู้สึก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจ