สุดกลั้น ข้าศึกโจมตี! 'บิ๊กทิน' ท้องเสียขอไปห้องน้ำ ข่าวหลุดเก้าอี้เอาไว้ก่อน

20 ส.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทันทีที่นายสุทินเดินทางมาถึง ได้นำมือจับที่ท้องพร้อมกับกล่าวว่า ตนท้องเสีย ผู้สื่อข่าวจึงพยายามสอบถามถึงกระแสข่าวการหลุดจากเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายสุทิน กล่าวว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวขอเข้าห้องน้ำก่อน พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังไม่คุยและก็ยังไม่ควร รวมไปถึงยังไม่ได้พูดคุยกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ด้วย

นายสุทิน ยังกล่าวด้วยว่า ยังคงมั่นใจในการทำงานของตน ในส่วนของกระทรวงกลาโหมก็ยังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ ส่วนเรื่องของการปฏิรูปกองทัพจะไร้รอยต่อหรือไม่ นายสุทิน พูดเป็นนัยว่า ใครมาอยู่ก็ต้องทำต่อ ใครมาก็ทำ ผมมาก็ทำต่อ

ส่วนยังคงมั่นใจหรือไม่ว่า ยังไม่รู้หลุดตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายสุทินกล่าวว่า ไม่รู้ ก่อนจะขอตัวขึ้นลิฟท์ พร้อมระบุว่า ท้องเสียจริงๆ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' บอกไร้ปัญหา ยังยิ้มได้ หลังมีชื่อ 'ภูมิธรรม' เสียบเก้าอี้ รมว.กลาโหม

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนตำแหน่ง รมว.กลาโหม ในคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ หลังปรากฎชื่อ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ปฎิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี

'บิ๊กทิน' ยันเคาะโผทหาร ทันเดดไลน์ 15 ก.ย. เสร็จก่อนจัดตั้งรัฐบาล

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบการจัดทำโผทหาร ต้องรอให้ได้ รมว.กลาโหม คนใหม่ก่อนหรือไม่ ว่า หากดูไทม์ไลน์โผทหารต้องเสร็จภายใน 15 ก.ย. เพราะกว่าจะจัดตั้งรัฐบาลเรียบร้อย

'สุทิน' ลั่นทหารพร้อมตลอดเวลา หากเกิดน้ำท่วมภัยพิบัติก็ลงพื้นที่โดยอัตโนมัติ

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมรับมือน้ำสถานการณ์น้ำท่วม ว่า ตนได้สั่งการกองทัพไปเรียบร้อยแล้ว มอบนโยบายไปว่าหากเกิดภัยพิบัติพื้นที่ไหนให้ออกปฏิบัติโดยอัตโนมัติ

'สุทิน' ทิ้งทวน เรียกถกสภากลาโหม ดันกฎหมายสกัดรัฐประหาร

ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัย นายเศรษฐา ทวีสิน พ้นจากนายกฯ ปมแต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน" เป็นรัฐมนตรี ทำให้ขาดคุณสมบัติในความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ ฝ่าฝืนมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรงและเอื้อประโยชน์คนนอก ส่งผลให้คณะรัฐมนตรีพ้นจากหน้าที่

'บิ๊กทิน' เผยเคาะแบบเครื่องบินรบในเดือนนี้ ส่วนเรือดำน้ำเข้าครม.กลางเดือนหน้า เปลี่ยนเครื่องยนต์ไร้ปัญหา

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ของกองทัพอ

ทหารผ่านศึก ขอบคุณรัฐบาลช่วยผลักดันเงินผดุงเกียรติ เดือนละ 3 พันบาท

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้ลงมาพบกับกลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า นำโดย นาย อิศรพงค์ ณ เชียงใหม่ ซึ่งได้นัดหมายจัดกิจกรรมให้กำลังใจ และกล่าวขอบคุณ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี