'พ่อนายกฯ' เข้าตึกชิน 3 สังเกตการณ์ ประชุมกก.บห.เพื่อไทย

20 ส.ค.2567- ที่อาคารชินวัตร 3 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาที่อาคารชินวัตร 3 ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส โดยนายทักษิณได้เดินเข้ามาทักทายสื่อมวลชนและสอบถามความเป็นอยู่ของสื่อมวลชนที่มารอติดตามการทำข่าวการประชุมกรรมการบริหารพรรคของพรรคเพื่อไทย (พท.) บริเวณทางขึ้นอาคารชินวัตรด้วย

ผู้สื่อข่าวสอบถามกำหนดการแถลงข่าวของรัฐบาลในช่วงต้นเดือนหน้าว่าจะเป็นประเด็นอะไร นายทักษิณ กล่าวว่า “ไม่รู้ ต้องถามท่านนายกฯ” พร้อมหัวเราะ ก่อนที่กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมเป็นคนสังเกตการณ์“

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีรายงานว่าจะปฏิบัติภารกิจส่วนตัว ก่อนที่ช่วงเวลา 12.00 น. จะเดินทางเข้ามาที่อาคารชินวัตร 3 เพื่อร่วมประชุมสส.พรรค พท.ประจำสัปดาห์ในช่วงเวลา 15.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ปัดครอบงำ 'อุ๊งอิ๊ง' มั่นใจแก้เศรษฐกิจได้ ดีเอ็นเอเดียวกัน

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์กรณีโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ควรต้องปรับเปลี่ยนนโยบายหรือไม่ว่า ท่านนายกฯ ฝ่ายงบประมาณ และฝ่ายเศรษฐกิจกำลังคุยกันถึงแนวทาง ทั้งนี้ ความจำเป็นในการกระตุ้นเศรษฐกิจต้องมีแน่นอน

'ทักษิณ' ไม่ปิดกั้น ปชป. ร่วมรัฐบาล ลั่นเสียงต้องมากพอให้มีเสถียรภาพ

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อสายเคลียร์ใจว่า ยังไม่เคยได้ยินเสียงพล.อ.ประวิตร ได้ยินแต่เสียงที่ลอดมาจากโทรศัพท์หัวหน้าพรรคอื่น

'เศรษฐา' เข้าตึกชิน 3 ส่งมอบงานนายกฯอุ๊งอิ๊ง รูดซิปปากเหมือนเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีบรรดา สส.และรัฐมนตรี อาทิ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

อ.เจษฎา ไม่แปลกใจ เปิดตัวฝั่งอนุรักษ์นิยม ใส่เสื้อเหลือง

รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

'ทักษิณ' เป็นประธานพิธีปลงศพมารดาจักรภพ 'เศรษฐา' ร่วมพิธีด้วย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีปลงศพ นางณัฐวรรณ เพ็ญแข มารดานายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยมีรัฐมนตรี นักการเมืองมาร่วมงาน

'ชูศักดิ์' อ้าง 'ธงทอง' คอนเฟิร์มทักษิณใส่เครื่องแบบขาวปกติได้

นายชูศักดิ์ ศิรินิล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะวิปรัฐบาล ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีการใส่ชุดปกติขาวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะสามารถใส่ได้หรือไม่ ว่า ศ.พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ