'หมอมิ้ง' เผยมีพรรคร่วมส่งชื่อ รมต. แล้ว ส่วนของเพื่อไทยยังไม่เสร็จ

19 ส.ค.2567 - เมื่อเวลา 17.30 น. ที่อาคารชินวัตร 3 นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากอาคารชินวัตร 3 ภายหลังจากการเข้าร่วมประชุม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทย ส่งรายชื่อการันตีรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคภูมิใจไทยว่าได้รับแล้วหรือไม่ ว่า "ครับ มีอะไรผมก็ส่งต่อไปยัง เลขาธิการคณะรัฐมนตรี" 

เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่ามีบางพรรคส่งรายชื่อมาแล้วใช่หรือไม่ นพ.พรหมินทร์ กล่าวว่า มีบางพรรค

เมื่อถามย้ำว่าครบแล้วหรือไม่ นพ.พรหมินทร์ กล่าวว่า "ยังครับ" เมื่อถามอีกว่าในส่วนของพรรคเพื่อไทย รายชื่อรัฐมนตรีเสร็จแล้วหรือไม่ นพ.พรหมินทร์ กล่าวว่า "ยัง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. ส่ง 'เอกนัฏ' นั่ง รมว.อุตสาหกรรม 'พีระพันธุ์-สุชาติ' ตำแหน่งเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวการตั้งรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ล่าสุดโผรัฐมนตรีในส่วนของพรรค

อัปเดตโผ ครม.อุ๊งอิ๊ง 'สุทิน-พิชัย-มาริษ-จักรพงษ์' ส่อหลุด 'สรวงศ์-ขัตติยา' มีลุ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่าสำหรับรายชื่อรัฐมนตรีในรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ ยังคงยึดโครงสร้างเดิมจากรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯ แต่ค่อนข้างชัดเจนว่ามีรัฐมนตรี 4 คนจากชุดก่อนจะไม่ได้อยู่ในรัฐบาล

'เศรษฐา' ปิดปากเงียบ ยิ้มอย่างเดียว เข้าหารือนายกฯแพทองธาร

นายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากตึกชินวัตรทาวเวอร์ 3 โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงการส่งมอบงานให้กับน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี รวมถึงเรื่องการเดินหน้าโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล วอลเล็ต

'ภูมิธรรม' โยน พปชร. ตัดสินใจส่งใครร่วมรัฐบาล ยันไม่มีแผนสำรองดึงพรรคอื่นเสียบ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เดินทางมาเพื่อเข้าร่วมการประชุมกับน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ประธานวิปรัฐบาล เผยเลือกรองปธ.สภาฯคนใหม่ ทำไปพร้อมกับจัดตั้ง ครม.

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล และนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย เปิดเผยก่อนการประชุมวิปรัฐบาลในวันนี้

'อุ๊งอิ๊ง' ปัดข่าวลือ 'พัชรวาท' หลุด ครม. บอกยังไม่ได้ตกลงกันเลย

นายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯ ได้เดินทางมารอประชุมร่วมกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน จากนั้นเวลา 14.30 น. น.ส.แพทองธาร ได้เดินทางมาถึง โดยน.ส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน