สายส้มปลุกไม่ขึ้น! ‘หนูนา’ โดน ’มนต์ชัย’ แชมป์เก่าทิ้งห่าง นายก อบจ.พิษณุโลก

18 ส.ค.2567-เพจองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก รายงานผลการนับคะแนน เลือกตั้งนายก อบจ.พิษณุโลก อย่างไม่เป็นทางการ เวลา20.00 น. นับไปแล้ว 1,283 หน่วย พบว่ามีการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการประมาณ 91% พบว่า นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ หมายเลข 1 นำมาเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 151,386 คะแนน นายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ จำนวน 8,766 คำแนน และนางสิริวรรณ คุณประจักษ์นุกูล ได้คะแนน 70,524 คะแนน

ทั้งนี้ นายมนต์ชัย อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก  มีคะแนนนำห่างนางสิริวรรณ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพรรคประชาชน และมีนายปดิพัทธ์ สินติภาดา อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 อดีตสส.พิษณุโลก พรรคก้าวไกล และย้ายมาอยู่พรรคเป็นธรรม ช่วยหาเสียง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอติม' ชี้ใครจะเป็นรองปธ.สภาฯ คนใหม่ ไม่สำคัญเท่ากับสานต่อผลงาน 'หมออ๋อง'

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน เปิดเผยถึงการเลือกรองประธานสภาว่า เท่าที่ทราบข่าว ยังไม่ชัดเจนว่า การเสนอชื่อและการเลือกรองประธานสภาคนที่ 1 จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ แต่น่าจะเป็นสัปดาห์หน้า เนื่องจากพรรคร่วมรัฐบาลอยู่ระหว่างการหารือ

'หมออ๋อง' ลุยตลาดตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชน ยันเตรียมเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก

หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา เดินหน้าตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก ที่ถนนคนเดินพิษณุโลก มีผู้ที่สนใจมาสมัครและบริจาคเข้าพรรค กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลกเขต 1 ในการเลือกตั้งซ้อม

เศรษฐาไม่รอด! 'อุ๊งอิ๊ง' นายกฯ สำรอง 'อนุทิน' คือตัวจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อุ๊งอิ๊ง-ชัยเกษม คือ นายกฯ สำรอง แต่ อนุทิน คือ นายกฯตัวจริง

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง