'ปชป.' รวมพล ร่วมงานวันเกิด 'ไพฑูรย์ แก้วทอง'  

ชาวประชาธิปัตย์รวมพลครั้งใหญ่ ร่วมงานวันเกิด ไพฑูรย์ แก้วทอง “นราพัฒน์” รองหัวหน้าพรรค ระบุ ถือเป็นเลขมงคล

18 ส.ค.2567 – ที่ห้องราชพฤกษ์ สโมสรราชพฤกษ์ มีการจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 88 ปีของ นายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีต สส. และอดีตรัฐมนตรีหลายสมัย บิดาของ นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค โดยมีการทำบุญถวายเพลพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป โดยมีครูอาคมสุนทร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) เป็นประธานพิธีสงฆ์

สำหรับบรรยากาศงานเลี้ยงเป็นไปอย่างอบอุ่น คึกคัก โดย นายนริศ ขำนุรักษ์ รองหัวหน้าพรรค เป็นตัวแทนจาก ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้ามอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี

 นอกจากนี้ยังมี นายชวน หลีกภัย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ อดีตหัวหน้าพรรค นายสมบัติ ยะสินธุ์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคเหนือ สส.จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายอลงกรณ์ พลบุตร ศ. ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว อดีต สส. สงขลา  นายประกอบ รัตนพันธุ์ อดีต สส. นครศรีธรรมราช นพ.เธียรชัย สุวรรณเพ็ญ อดีต สส. ตาก ดร.วิชัย ล้ำสุทธิ อดีต สส.ระยอง นายอัศวิน วิภูศิริ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีต สส.บัญชีรายชื่อ

นายสุพัฒน์ ธรรมเพชร อดีต สส.พัทลุง นายยุพราช บัวอินทร์ อดีต สส. เพชรบูรณ์ นายปรพล อดิเรกสาร ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ และมีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิดในครั้งนี้อย่างคับคั่ง 

นายนราพัฒน์ ได้กล่าวว่า งานวันนี้ถือเป็นปีพิเศษ เพราะเป็นวันที่คุณพ่ออายุครบรอบ 88 ปี ซึ่งเป็นเลขมงคล และในโอกาสที่คุณพ่อได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติพ่อดีเด่น จากวุฒิสภา พวกเราจึงรวมตัวจัดงานครั้งนี้ ซึ่งถือว่าท่านเป็นบุคคลที่เป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นผู้ให้ความรู้ ประสบการณ์ จึงอยากให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับพวกเราทุกคนไปนานๆ

ทั้งนี้นายไพฑูรย์ ได้เปิดเผยเคล็ดลับที่ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง คือการกินอิ่ม นอนหลับ ร้องเพลงให้มีความสุข ออกกำลังกายตามสมควร หลังจากมีการเป่าเค้กอวยพรวันเกิด ปรากฎว่ามีการเปิดเพลง “รำวงชาละวัน” ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาบรรยายความเป็นเมืองพิจิตร อธิบายลักษณะสำคัญของทั้ง  12 อำเภอ แขกผู้ร่วมงานได้ลุกขึ้นรำวงเพื่อเป็นของขวัญให้กับนายไพฑูรย์ ภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนาน เป็นกันเอง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' ชี้ 'ทักษิณ' แอบยิ้มมุมปาก หลังบางพรรคงดออกเสียงเลือกนายกฯ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. จังหวัดพัทลุง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก จากกรณีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โหวตเลือก นางสาวแพทอง

มติพรรคประชาธิปัตย์ งดออกเสียงโหวตเลือก นายกรัฐมนตรี

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายประมวล พงศ์ถาวรเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะประธานสส.พรรคประชาธิปัตย์ แถลงผลการประชุมสส.เกี่ยวกับการ

'เฉลิมชัย' ลั่น ปชป. พร้อมทำหน้าที่เพื่อให้ประเทศเดินหน้า

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค แถลงภายหลังการประชุมกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) ว่า การโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน