มีสักครั้งไหมที่ถูก 'โหรวันชัย' ผ่าดวงนายกฯ แพทองธาร

17 ส.ค. 2567 - นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "ดวงนายกอุ๊งอิ๊ง" มีเนื้อหาระบุว่าหลังจากสภาได้โหวตให้คุณอุ๊งอิ๊ง เป็นนายกรัฐมนตรี ก็มีหมอดูหลายคนหลายสำนักออกมาพยากรณ์กันเยอะแยะ ส่วนใหญ่ร้ายๆหายนะทั้งนั้น

เช่น เป็นมรณะ วินาศ จะเกิดการแตกแยกพลัดพรากจากกัน ล่มสลายเกิดวิกฤต ชนิดถึงขั้นต้องถูกเนรเทศติดคุกติดตะราง…

โอ้!ดวงคุณอุ๊งอิ๊ง ดูช่างหนักหนาสาหัสสากรรจ์เสียเหลือเกิน แล้วมันจริงแน่หรือเปล่า ถ้าไม่ได้เป็นนายกดวงมันจะเป็นเช่นนี้หรือ รึว่าคนพวกนี้มีอคติเกลียดคุณทักษิณเลยลามไปถึงนายกอุ๊งอิ๊ง ทั้งคำพยากรณ์และความรู้สึกจึงอยากให้โน้มเป็นไปเช่นนั้น

คุณอุ๊งอิ๊งเกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 ตรงกับวันพฤหัส เดือน 9 ปีขาล ผมขอพูดเฉพาะดาวใหญ่ ๆ ในชะตาชีวิต ฐานดวงของเขา ดาวเสาร์เป็นราชาโชคจะได้รับราชการมีตำแหน่งสูงเด่น ได้รับความนิยมชมชอบจากหน้าที่การงาน อายุยืน ส่วนดาวอาทิตย์เป็นเกษตร มีวาสนาสูงส่ง เกียรติยศโด่งดังมีอำนาจเด็ดขาด ชนะศัตรูหมู่มารทั้งปวง นับแต่เดือนเกิดเป็นต้นไปในอีกระยะ 2 ปี 7 เดือน ทั้งดาวเสาร์ และดาวอาทิตย์จะเสริมส่งให้มั่นคงยิ่งใหญ่ไร้อุปสรรคและปัญหา หากเป็นชายเขาเรียกว่า บุรุษผู้พลิกแผ่นดิน หากเป็นหญิงเขาเรียกว่า นารีกู้แผ่นดิน

ใครจะชอบหรือชังก็ช่างเถอะ แต่ดวงของเขาในรอบเกือบ 3 ปีนี้ เป็นผู้นำรัฐนาวาแห่งประเทศให้ไปได้รอดปลอดภัย แม้จะมีคลื่นลมหรือวิกฤติใด ๆ ก็สามารถที่จะฟันฝ่าไปได้ด้วยดี ที่สำคัญดาวอาทิตย์เป็นเกษตรจะมีอำนาจที่มั่นคง และดาวเสาร์ก็เป็นราชาโชคเป็นอำนาจเหนืออำนาจที่ลึกล้ำยิ่งใหญ่ ประคับประคองประเทศให้ผ่านพ้นไปได้ มีความสำเร็จจนได้รับความนิยมชมชอบอย่างคาดไม่ถึง… ดวงชะตาของผู้นี้ประมาทเขาไม่ได้…เกินคาด…เชื่อว่าจะเป็นนารีดาวรุ่งพุ่งแรงทางการเมือง

ดวงคุณอุ๊งอิ๊งเป็นอย่างนี้ก็คอยดูเอาเถอะ เธอมากับความเสี่ยง ครอบครัวก็ลงทุนสูง ถ้าไม่มีผลงานที่โดดเด่น แก้เศรษฐกิจไม่ได้ ดวงจะดีขนาดไหนทั้งดาวเสาร์และดาวอาทิตย์ก็เอาไม่อยู่ ต้องเร่งเครื่องรีบทำ นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อย่าให้ประชาชนเขารอคอยเหมือนสมัยรัฐบาลเศรษฐา อย่าสักแต่ว่าเปลี่ยนนายกแล้วยังเหมือนเดิม อุ๊งอิ๊งก็อุ๊งอิ๊งเถอะ…ดวงจะดีขนาดไหน..ถ้างานไม่ดี…ผลงานไม่เดิน อาจเข้าดวงมรณะและมฤตยูตามหมอดูหมอเดาเหล่านั้นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะพัด! นายกฯ แพทองธาร จ่อพับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต หันมาแจกเงินสดแทน

มีรายงานว่า ภายหลังนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้รับโหวตจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) ให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ตลอดทั้งวันนี้มีกระแสข่าวยกเลิกโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท

ครม.แพทองธาร ยึดโครงเดิม เผย 3 รมต.เพื่อไทยส่อถูกเปลี่ยน

หลังจาก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ได้รับการโหวตเป็นนายกฯคนที่ 31 และเตรียมเข้าพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. นี้ จำเป็นต้องฟอร์มคณะรัฐมนตรีกันใหม่ โดยคณะรัฐมนตรีของ น.ส.แพทองธาร

'จิราพร' เปิดงานกองทุนหมู่บ้าน มรดกจากรัฐบาลทักษิณ สู่ยิ่งลักษณ์ ถึงแพทองธาร

น.ส.จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “กองทุนหมู่บ้านมั่นคง ชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน” และการประชุมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ภาคใต้