เศรษฐา-แกนนำเพื่อไทย ร่วมให้กำลังใจ แพทองธาร


16 ส.ค.3567 - เวลา 13.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯ ได้เดินทางมาที่ Voice Space โดยผู้สื่อข่าวถามว่าเดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ว่าที่นายกฯ ใช่หรือไม่ โดยนายเศรษฐา กล่าวว่า มีธุระกับ น.ส.แพทองธาร นิดหนึ่ง

เมื่อถามว่าจะมาช่วยงาน น.ส.แพทองธาร ใช่หรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า “ผมขอไม่ตอบ เพราะตอบไปหมดแล้ว วันนี้ขอเป็นคนธรรมดาดีกว่า”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทยได้ทะยอยเดินมาร่วมให้กำลังใจ น.ส.แพทองธาร อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่นายกฯ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุริยะ' มั่นใจ 'แพทองธาร' มุ่งมั่นทำงาน ประชาชนฝากความหวังได้ ไม่ซ้ำรอย 'พ่อ-อาปู'

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คมนาคม กล่าวภายหลังน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้รับการโหวตจากสภาให้เป็นนายกรัฐมนตรีว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับนายกฯ คนใหม่ ซึ่งเป็นคนที่ 3 แล้วของคนในตระกูลชินวัตร

'ฐากร' แจง สส.ไทยสร้างไทย โหวตเห็นชอบ 'แพทองธาร' ยันไม่ได้ลอยแพหญิงหน่อย

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยสร้างไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลัง สส.ทั้งหมดของพรรค ลงมติ เห็นชอบ ให้นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย

ไทยในสายตาต่างชาติ (ตอนที่ 36: พระราชกฤษฎีกา 1 เมษายน 2476 คือ การทำรัฐประหารเงียบหรือ ?)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ