'น้ำหอม ปชป.' ชูหาเสียงเน้นจริงใจไม่โอ้อวด ปัดพูดถึงปมให้เลือกคนรวย

13 ม.ค.2565 - ที่ จ.สงขลา น.ส.สุภาพร กำเนิดผล หรือ น้ำหอม ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เบอร์ 1 กล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 16 ม.ค.ว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ยังคงเน้นการเข้าถึง พบปะพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อจะได้อธิบายให้เห็นถึงนโยบายของพรรคและความตั้งใจที่จะเข้าไปทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องประชาชนในสภา การทำให้ประชาชนได้เห็นถึงความตั้งใจ ความหวังของพี่น้องประชาชนในวันข้างหน้ายังเป็นเรื่องสำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง

“การลงพื้นที่เราเอาหัวใจไปมอบให้ประชาชน เราแสดงให้เขาเห็นว่าเราจริงใจ อาสาเข้ามาทำงาน และที่ผ่านมาก็มีประสบการณ์การทำงานด้านการเมืองมาพอสมควรแล้ว และเชื่อว่าหากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เขต 6 จ.สงขลา ก็จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง” น.ส.สุภาพร กล่าว

น.ส.สุภาพร กล่าวอีกว่า สำหรับกรณีที่มีการหาเสียงให้เลือกผู้สมัครที่มีฐานะร่ำรวย ตนไม่ขอพูดถึงจะดีกว่า เนื่องจากแนวทางการหาเสียงของแต่ละพรรคแตกต่างกัน ตนก็มีแนวทางหาเสียงตน คือการแสดงความจริงใจ ไม่โอ้อวด และให้เกียรติประชาชนทุกคน และไม่อยากให้ต้องมาแบ่งชนชั้นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

ไทยดูแลปลอดภัย! ชาวเมียนมาหนีตายกว่า 200 คน อพยพข้ามชายแดนระนอง

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ความมั่นคงจังหวัดระนอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ม.5 บ.น้ำแดง ต.น้ำจืด อ.กระบุรี จ.ระนอง ซึ่งอำเภอกระบุรี เป็นอำเภอเขตติดต่อกับ