'อรรถวิชช์' เดินตลาดให้ความรู้ภาษี ปลุกใช้สิทธิเลือกตั้งให้เกิน 70% ซื้อเสียงก็เอาไม่อยู่

13 ม.ค.2565 - นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ - จตุจักร เบอร์ 2 พรรคกล้า ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดและชุมชนย่านชินเขต เขตหลักสี่ ตั้งแต่ช่วงเช้า เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนที่ออกมาจับจ่ายใช้สอย พร้อมปราศรัยให้ความรู้ด้านเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นจุดเด่นของพรรคกล้า

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า ภายใต้สถานการณ์โควิดระบาด กังวลเรื่องเดียวคือเรื่องคนอาจไม่ออกมาใช้สิทธิ ส่วนเรื่องอื่นก็ทำเต็มที่แล้ว โดยวันนี้มารณรงค์หาเสียงในพื้นที่ตลาดย่านชินเขต ก็มาพูดให้ความรู้กับพ่อค้าแม่ค้า เกี่ยวกับแนวทางการเสียภาษีที่ถูกต้อง ซึ่งโครงการคนละครึ่งเป็นโครงการที่ดีมากๆ ทำให้ประเทศไทยเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจดิจิทัล แต่พ่อค้าแม่ค้าที่ขายได้มากขึ้น ก็ต้องเสียภาษีเยอะขึ้น ก็เลยมาให้ความรู้เกี่ยวกับการทำบิลให้ถูกต้อง เพื่อหักลดหย่อนภาษี เพื่ออุดช่องว่างโครงการที่ดีอยู่แล้ว ถือเป็นการรณรงค์หาเสียงที่ได้ประโยชน์ในทางเศรษฐกิจและให้ความรู้ไปด้วย เพราะจุดเด่นพรรคกล้าเป็นพรรคเศรษฐกิจ

ส่วนกระแสข่าวการซื้อสิทธิขายเสียงในพื้นที่ นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า ตลอดเวลา 17 ปีของการทำงานการเมือง ไม่เคยได้ยินได้ฟังเรื่องการซื้อเสียงที่หนักเท่าครั้งนี้ จำนวนเม็ดเงินที่สูงและทั่วถึง แต่มั่นใจคนกรุงเทพฯว่า ไม่ว่าจะใช้วิธีการใดก็แล้วแต่ คนกรุงเทพฯมีวิจารณญาณ และต้องดูว่าวันที่ 30 มกราคมนี้ มีคนออกมาใช้สิทธิมากหรือน้อย ถ้าออกมาใช้สิทธิเกินกว่าร้อยละ 70 เชื่อว่าการซื้อเสียงเอาไม่อยู่

นายอรรถวิชช์ กล่าวด้วยว่า การปราศรัยใหญ่ของพรรคกล้า จะเกิดขึ้นวันที่ 28 มกราคมนี้ โดยจะเน้นย้ำความเป็นพรรคที่เดินหน้าการเมืองสร้างสรรค์ การเมืองคุณภาพ และเป็นพรรคที่มีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ เน้นย้ำกับลูกพรรคทุกคนว่า จะไม่เดินหน้าไปสู่การเมืองที่แบ่งแยกอีกแล้ว และขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันให้มากในวันที่ 30 มกราคมนี้ มั่นใจว่าคนกรุงเทพกล้าเปลี่ยน ให้การเมืองสร้างสรรค์ การเมืองคุณภาพ เกิดขึ้นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

อีลอน มัสก์ หนึ่งในคนร่ำรวยระดับโลกที่ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โดนัลด์ ทรัมป์

โดนัลด์ ทรัมป์ค่อยเบาใจเรื่องเงินทองที่ต้องใช้ในการรณรงค์หาเสียงลงได้บ้าง เมื่ออีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ข

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง