'พิมพ์ภัทรา' โยนถาม 'นายกฯ-หัวหน้ารทสช.' ปมปรับครม.โควตาพรรค ลั่นคนทำงานอยู่ที่ไหนก็ได้

13 ส.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว. อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) ในโควตารัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ถามผิดคนแล้วต้องไปถามหัวหน้าพรรค และถามนายกรัฐมนตรี

เมื่อถามอีกว่าในพรรคมีการปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่หรือยังเป็นเหมือนเดิม น.ส.พิมพ์ภัทรา กล่าวว่าพรรครทสช.ยังมีการประชุมพรรคทุกวันอังคารเหมือนเดิม

ถามย้ำว่าในส่วนรัฐมนตรีของพรรครทสช.มีการพูดคุยกันหรือไม่ในการสลับสับเปลี่ยนคน น.ส.พิมพ์ภัทรา กล่าวว่า ยังไม่มีมีการพูดคุย มีแค่การพูดคุยวาระประชุมในแต่ละสัปดาห์ และวันเดียวกันนี้ก็น่าจะมีการประชุมพรรคเหมือนเดิม

ซักว่า พรรคมีการส่งสัญญาณมาที่รัฐมนตรี หรือไม่ว่าจะมีการสลับสับเปลี่ยนอย่างไร น.ส.พิมพ์ภัทรา กล่าวว่า สัญญาณต้องมาจากหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค ซึ่งตอนนี้ยัง ก็ยังทำงานอยู่ตามปกติ

เมื่อถามต่อว่าหากมีการสลับสับเปลี่ยนคนดำรงตำแหน่งรมว.อุตสาหกรรม น.ส.พิมพ์ภัทรา กล่าวว่า ส่วนตัวจริงๆแล้วเราเป็นคนทำงานอยู่ที่ไหนก็ได้ เหมือนเดิมไม่มีปัญหา ย้ำว่าเรื่องนี้ขอให้ไปถามนายกรัฐมนตรี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะพัด! 'พัชรวาท' เหนียว 'ธรรมนัส' หลุดครม.แพทองธาร 1

ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันยังเข้าร่วมรัฐบาล ตามที่ได้มีการประกาศไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมระบุว่าข่าวที่อ

คุยกันแล้ว 'บิ๊กป้อม' ยัน พลังประชารัฐ ร่วมรัฐบาลแพทองธาร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวพรรคพปชร. อาจถูกปรับออกจากรัฐบาลว่า ยืนยันพรรคพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

'สุทิน' ยันยังเรียกถก โผทหาร ได้ ก่อนมีครม.ชุดใหม่ แย้ม ไร้กังวล ทำใจว่างๆ

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม เปิดเผยว่า ก่อนที่จะมีรัฐบาลชุดใหม่ ในฐานะรมว.กลาโหม สามารถทำได้ทุกอย่างตามที่กฎหมายกำหนด

‘มนพร’ ยัน ‘ภูมิธรรม’ นัดแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลหารือเย็นนี้ ไม่เกี่ยวปรับ ครม.

'มนพร' ยัน 'ภูมิธรรม' นัดหารือเย็นนี้ ไม่เกี่ยวปรับ ครม. บอกเป็นการพบปะพรรคร่วมฯตามปกติ คุยเรื่องกฎหมายต่างๆ